บีจีหวังกู้วิกฤตหลังพ่าย3เกมติดส่ง"ธีรศิลป์"ล่าตาข่ายขอนแก่น ยูฯ

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในบ้านแกร่ง แต่ตัวไม่ปึ๊กในเกมที่จะเปิดรังบู๊ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ไม่ค่อยสู้นัก แพ้ติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ยังไม่ฟื้น ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่อง AIS PLAY เวลา 18.30 น.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. 2566  ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.30 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่มี 25 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่มี 28 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 

ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 เก็บ 1 แต้มสำคัญเอาไว้ได้ แม้ว่าผลงานนอกบ้านจะยังไม่ชนะใครใน 4 เกมหลังสุดของไทยลีกก็ตาม มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 5 คะแนน เกมนี้ทีมจะยังไม่มี จอง ฮัน ซอล แนวรับเกาหลีใต้ที่ยังบาดเจ็บ ส่วน ปาณเดชา เงินประเสริฐ กองกลางตัวหลักติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 4 ใบ ขณะที่ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ , โจชัว กรอมเมน , อลงกรณ์ จรนาทอง ลิดอร์ โคเฮน , จักรกริช พาละพล และ อิ๊บสัน เมโล่ ยังพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง 

แมตต์ สมิธ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่สุดตึงเครียด หลังทีมแพ้คาบ้านให้กับ หนองบัวพิช เอฟซี  1-3 เป็นการแพ้คู่แข่ง 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วย เกมในบ้าน 5 นัดหลังสุด ทีมแพ้ไปถึง 3 นัด ส่วนเกมเยือนนับเฉพาะไทยลีกยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ 5 นัดหลังสุดเก็บได้แต้มเดียวจากการบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี  0-0 และทำได้แค่ 1 ประตูในเกมที่บุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 โดย 10 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียวในฐานะทีมเยือน เกมนี้ยังไม่มี 3 นักเตะอย่าง ฉัตรมงคล ทองคีรี , อิคซาน ฟานดี้ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่ยังบาดเจ็บ แต่แนวรุกยังมี ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวเป้าและถือเป็นตัวความหวังสูงสุดของทีมในขณะนี้ 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปี2021-22 ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport