ศึกท้ายตารางสุดเดือด! ลำพูนขอท้าชนพีที ประจวบฯหนีโซนตกชั้น

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านเช่าที่เชียงใหม่ดวล "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมไหนแพ้มีโอกาสร่วงตกชั้น ในศึกฟุตบอลไทยลีก ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2566 ถ่ายทอดสด ช่อง AIS PLAY เวลา เวลา 18.30 น.

ลำพูน วอริเออร์ - พีที ประจวบ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ที่ 23 ประจำวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 2566 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.30 น. เกมหนีตายที่ผู้แพ้คู่นี้อาจต้องตกชั้นในท้ายที่้สุด "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์  น้องใหม่ทีมอันดับ 14 ที่มี 20 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่มี 21 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานการพบกันในเลกแรก พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1-0 

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ผลงาน 4 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร แต่ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองของไทยลีกตอนนี้เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันแล้ว เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่ยังต้องเช็กความฟิตของ 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญ หม่อง หม่อง ลวิน และ ลุคก้า ที่้ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ โดย โมฮัมเหม็ด ออสมาน และ อ่อง ธู พร้อมที่จะกลับมาลงสนามเป็น 11 ตัวจริง 

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ที่เกมนี้จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า ผลงานล่าสุดบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมา 2 นัดติดต่อกันแล้วทั้งรอบ 8 ทีมลีกคัพที่บุกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 และล่าสุดในไทยลีกบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 เกมนี้มีปัญหาจัดทัพเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิบราฮิม โทมิวะ กองหน้าไนจีเรียที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมที่แล้ว ติดโทษแบนเกมนี้ทันที โดยที่คู่แนวรุกจะใช้ ซามูเอล โรซ่า และ บรินเนอร์ อัลเวส เกมนี้จะเป็นเกมแรกที่พบกันในไทยลีกที่บ้านของ ลำพูน วอริเออร์ ด้วย


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport