ข่าวร้ายแฟนการท่าเรือ"ธิตาทร"เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขาดคาดพักยาว6เดือน

"โชแปง" ธิตาทร อักษรศรี เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด คาดต้องพักรักษาตัวราว 6 เดือน ทำให้เจ้าตัวช่วดช่วยทีมในซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว

 "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เมื่อ "โชแปง" ธิตาทร อักษรศรี แบ็กซ้ายของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมไทยลีกนัดที่เปิดบ้านชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี  2-1 เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา และไม่สามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 66

 ล่าสุดหลังจากทีมแพทย์ได้ตรวจเช็คอย่างละเอียด ผลปรากฎว่า "โชแปง" ธิตาทร อักษรศรี เอ็นไขว้หน้าเข่าขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เจ้าตัวต้องปิดเทอมไทยลีกฤดูกาลนี้ไปอีกรายเพราะต้องพักไปไม่น้อยกว่า 6 เดือน หลังจากก่อนหน้านี้ ฟิลิป โรลเลอร์  ผ่าตัดที่บริเวณเข่าพักยาวไปแล้วเช่นกัน

 สำหรับทีมการท่าเรือ เอฟซี ในลีกรั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง 21 นัดมี 33 คะแนน จะมีโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปวันอาทิย์ที่ 5 มี.ค. 66 เปิดบ้านรับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ทว่าก่อนหน้าวันที่ 1 มี.ค.66 จะต้องลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเปิดบ้านรับมือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport