"อิชิอิ" พอใจเกมรับบุรีรัมย์ฯดีขึ้น-ติงลูกทีมยังขาดความเฉียบคม

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก1 นัดที่20 ฤดูกาล2022/23 เมื่อวันเสาร์ ที่18 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขุนพล"ปราสาทสายฟ้า" ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ช ชาวญี่ปุ่น ของ ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "เรื่องที่ดีคือ เรายิงได้สามประตูและไม่เสียประตูในเกมนี้ เเละสามารถคว้าสามเเต้มไว้ได้ ซึ่งวันนี้ทีมของเราเล่นบอลยาวกันเป็นส่วนใหญ่ ผมต้องการเห็นการเล่นร่วมกันของทีมมากกว่านี้ ทีมต้องพยายามเก็บบอลไว้กับตัวเองเเละกับทีมไว้ให้มากที่สุด ส่วนเกมรับในเกมที่เราเสมอกับเมืองทองฯ เเละเสียไปถึง4ประตู จนมาในเกมนี้เราได้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไข ทำให้เราไม่เสียประตูในเกมนี้"

"ส่วนเรื่องที่พักหลัง ทีมเราดูเครื่องร้อนช้า มันเป็นเรื่องของความแน่นอนมากกว่า เนื่องจากช่วงครึ่งหลังเรามักจะมีโอกาสสร้างเกมได้มากกว่า ถ้าหากครึ่งเวลาแรกเรามีโอกาสสร้างประตูได้มากเหมือนครึ่งหลังก็เชื่อว่าทีมของเราน่าจะทำประตูได้ในทุกเวลา”

"ส่วนเกมฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ กลางสัปดาห์ ที่จะเจอกับ ทรู แบงค็อกฯ ทีมของเราและทีมเขามีผลงานที่ไม่แพ้มาเป็นเวลานาน เราคงต้องมาทำการบ้าน และมาหาวิธีในการบุกเอาชนะให้ได้ ถึงแม้เราจะมีเวลาเตรียมตัวสั้น ๆ ไม่กี่วันก็ตาม”


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวที่จะทำศึกใหญ่ในโปรแกรม รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่22 ก.พ.66 ที่ สนามทรู สเตเดียม เวลา18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport