เชียงรายฯได้"ศิวกรณ์"คืนทัพดวลขอนแก่น ยูฯที่รอเช็คฟิต"อิ๊บสัน เมโล่"

"กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล กัปตันทีมคืนทัพรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มดีที่ไม่แพ้ใครในไทยลีก 10 นัดติดแล้ว ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 18 ก.พ. 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่อง AIS PLAY เวลา 19.00 น.

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด - ขอนแก่น ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 19 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 2566 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 31 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่มี 21 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 

กาเบรียล มากัลญอส กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ ลำปาง เอฟซี 0-0 แต้มตามหลังรองจ่าฝูง 9 แต้ม ทีมไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ การ์โดโซ่ และ คิม จี มิน ยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย และ บรรพกิจ พรหมณี 2 แข้งเกมรับมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมล่าสุดยังต้องดูอาการอีกครั้ง ส่วน ศิวกรณ์ เตียตระกูล จะกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมใน 11 ตัวจริง โดยมี เนลสัน โบนีญ่า เป็นหน้าเป้า 

ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ผลงานในไทยลีกไม่แพ้ใคร 10 นัดติดต่อกันแล้ว ทีมมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้น 4 แต้ม เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ยังต้องเช็กฟิต อิ๊บสัน เมโล่ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้ในเกมล่าสุด หากไม่พร้อมก็เตรียมที่จะใส่ ยูเซฟ เอสซาเจรี่ ศูนย์หน้าโมร็อคโกลงแทน ส่วนโควต้าต่างชาติอีก 3 รายยังคงเดิม อาลีฟ วิเอร่า , จอง ฮัน ซอล และ ลิดอร์ โคเฮน โดยมี จักรกริช พาละพล เป็นตัวรุกล่าสกอร์ 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้านของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  ปี 2021-22 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport