ลำพูนมาโฉมใหม่เลก2พร้อมชนทุกทีมเพื่อเป้าหมายไม่ตกชั้น

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ สโมสรน้องใหม่ไฟแรงในไทยลีก 1 ที่เลกแรกทำได้เพียงอันดับที่ 13 ของตาราง จาก 15 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 8 ทำให้ช่วงเบรคไปพวกเขาได้ผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

 เริ่มจากอเล็กซานเดร กาม่า กุนซือมากประสบการณ์และคุ้นเคยกับไทยลีกเป็นอย่างดี ผ่านการคุมสโมสรมากมายในไทย ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึง ทีมชาติไทยยู-23 ปี เข้ามาคุมทัพ

 ในส่วนการเสริมทัพนั้น ได้นักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาจะช่วยเติมความแข็งแกร่ง ราไม่ว่าจะเป็น 3 แข้งชาวบราซิลอย่าง ลุคก้า แนวรุกชาวบราซิล ที่ย้ายมาจาก สโมสรปอนเต้ เปรต้า ในลีกบราซิล , หลุยซ์ แอนโทนี่ จาก บรุสเก้ บราซิล รวมถึง บิลล์ โรชิมาร์ ที่ย้ายมาจาก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

 ไม่เพียงเท่านั้นยังมี อ่อง ธู มาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , ศราวุธ อินทร์แป้น ,ที่มาจาก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และ อีกคนอย่าง มิก้า ชูนวลศรี นักเตะดีกรีทีมชาติไทยที่ย้ายมาจาก ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด มาผนึกกำลังนักเตะหน้าเดิมอย่าง โมฮัมเหม็ด ออสมาน, เจฟเฟรน ซัวเรส, อาลี ซิสโซโก้, บวร ตาปลา รวมถึง อนันต์ ยอดสังวาลย์ ทำให้หลังจากนี้ขุมกำลังของ ลำพูน วอริเออร์ ยิ่งดูหน้าสนใจมากกว่าเลกแรกขึ้นมาก

 ลำพูน วอริเออร์  กับภารกิจ อยู่รอดบนไทยลีกปีนี้ และพร้อมที่จะเจอกับทุกทีมแล้ว


ที่มาของภาพ : Lamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport