สุดเซอร์ไพรส์!ราชบุรีเซ็น3ปีปิดดีลคว้า "โจนาธาร"ก่อนตลาดปิด

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี มาแรงแซงโค้งท้ายคว้า โจนาธาร เข็มดี ร่วมทัพแล้ว เผย เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี ก่อนตลาดปิดในคืนนี้ และรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายไทยลีก เลก2เข้าสู่วันสุดท้าย ล่าสุดมีรายงานแหล่งข่าวน่าเชื่อถือ ระบุว่า "ราชันมังกร"  ราชบุรี เอฟซี ได้ทำการปิดดีล โจนาธาร เข็มดี  ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ยู-23 ปี  เป็นที่เรียบร้อย  กำลังส่งเอกสารลงทะเบียนกับทางไทยลีก อย่างเร่งด่วน เนื่องจากกำลังจะปิดลงชื่อ ในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า และ เตรียมเปิดตัวกับราชบุรี เอฟซี

โดยทาง โจนาธาร เข็มดี แข้งลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย20ปี หมดสัญญา สโมสรโอบี โอเดนเซ่ ในลีกสูงสุดเดนมาร์ก และกำลังตกอยู่ในสถานะแข้งฟรีเอเยนต์ เจ้าตัวมีข่าวพัวพันกับหลายทีมในไทยลีก ก่อนหน้านี้ ทั้ง การท่าเรือ เอฟซี ,บีจี ปทุม ยูไนเต็ด,เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมไปถึง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดท้ายกลายเป็นว่า มาลงเอย กับ ราชบุรี เอฟซี แบบพลิกโผ รายงานระบุว่า เจ้าตัว ยอมลดค่าเหนี่อยหลักครึ่งล้าน เลยทีเดียว เพื่อโยกมาค้าแข้งไทยลีก

มีรายงานด้วยว่า โจนาธาร เข็มดี เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี และ จะเข้าไปเสียบแทน ราฟาเอล แจนแซน ปราการหลังชาวบราซิล วัย 34 ปี ที่ปล่อยออกจากทีมไป โดยจะสวมหมายเลข 4 ในการเล่นในถิ่น ดราก้อน โซล่า ปาร์ค สเตเดี้ยม 

สำหรับ โจนาธาร เข็มดี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เป็นนักเตะในอคาเดมี่โอเดนเซ ก่อนถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่ปี 2021 และถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ตอนนี้ขยับเป็นกำลังหลักของทัพช้างศึกชุดเล็กเป็นที่เรียบร้อย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport