“โค้ชโจ” คัมแบ็ค” สวาทแคท”,เจ้าตัวบอกแค่ข่าวลือ

 หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ประธานที่ปรึกษา นครราชสีมาฯ เอฟซี อย่าง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกฯ และรัฐมนตรีหลายกระทรวง เตรียมปฎิรูปทีมใหม่ เพื่อให้ ทีมดังแห่งเมืองย่าโม ที่นับจากขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ยังไม่เคยต้องตกชั้นเลยแม้แต่หนเดียว แข็งแกร่งขึ้น พร้อมกับทีมยังคงใช้บริการ กุนซือ อังกฤษ อย่าง เควิน แบล็คเวลล์ คุมทัพให้ตามเดิม

ทว่าล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า ทีมจะดัน เควิน แบล็คเวลล์ นั่งประธานเทคนิค และอาจจะใช้บริการอดีตกุนซืออย่าง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เป็นกุนซือใหญ่ ซึ่งฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมาคุมทัพให้ทีมมาแล้ว ระหว่าง ปี ค.ศ. 2019-2022 โดยเขาได้ลาออกจาก “สวาทแคท” เมื่อ 8 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา  ก่อนจะไปคุมทัพ พีที ประจวบฯ แล้วลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงานและว่างงานมาตลอดก่อนหน้านี้ 

หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวออกมาปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดี จากแฟนบอล “สวาทแคท” ในโลกโซเชียล ว่าอยากจะเห็น “โค้ชโจ” กลับไปคุมทัพอีกครั้ง เพราะชอบในสไตล์การทำทีม ซึ่งกระแสข่าวคืนถิ่นเก่า หากจะเป็นอีก 3 ทีมที่”โค้ชโจ” เคยคุมมาแล้ว คงไม่ใช่ เพราะ ทั้ง เชียงราย ยูฯ , พีที ประจวบฯนั้นมีโค้ชอยู่แล้ว  

สำหรับ “โค้ชโจ” ปัจจุบัน อายุ 44 ปี เคยคุมทัพ เชียงราย ยูฯ , พีทีที ระยองฯ , นครราชสีมาฯ และ พีที ประจวบฯ โดยฤดูกาล 2020-2021 พา นครราชสีมาฯ จบอันดับ 9 และ ฤดูกาล 2021-2022 พา”สวาทแคท” เข้าถึงรอบรองฯ ช้าง เอฟเอคัพ ได้  

ทีมข่าวสยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง "โค้ชโจ" ก่อนได้คำตอบมาว่า ตัวเขาเองยังไม่ได้รับการติดต่อ เพิ่งทราบจากข่าวในสื่อต่างๆ เท่านั้น


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport