สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อัปเดตยอดขายบัตรเข้าชมแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ล่าสุด 4,864 ใบ พร้อมเยาวชนเข้าร่วมโครงการเกือบ 3 พันคน
สืบเนื่องจากกระแสข่าวลือว่าบัตรเข้าชมศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง International 'A' Match FIFA Day ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 ที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มียอดขายเพียง 700 ใบ
ล่าสุด สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาสยบข่าวลวง พร้อมอัปเดตยอดขายบัตรล่าสุด พบว่า มีจำนวน 4,864 ใบ รวมทั้งบัตรปกติและบัตรแพ็คเกจ ช้างศึกเมมเบอร์ นอกจากนี้ยังมีเยาวชนจาก อคาเดมีฟุตบอล และโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมโครงการ ดูบอลสร้างแรงบันดาลใจของมาดามแป้ง อีกกว่า 2,000–3,000 คน ทำให้ยอดผู้เข้าชมในสนามใกล้ หมื่นคน
สมาคมฟุตบอลฯ ระบุว่า “ไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข ยามสมหวังหรือผิดหวัง ทีมชาติไทย อยู่ในสายเลือดของเรา ทีมชาติไทยยังไงเราก็ต้องเชียร์”