เจอกันในรอบ 20 เดือน! ทีมชาติไทย จ่ออุ่นเครื่อง เวียดนาม ก.ย.นี้

เจอกันในรอบ 20 เดือน! ทีมชาติไทย จ่ออุ่นเครื่อง เวียดนาม ก.ย.นี้
ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเตรียมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายนนี้ โดยคาดว่าจะบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งจะเป็นการพบกันอีกครั้งในรอบ 20 เดือน หลังครั้งสุดท้ายเจอกันเมื่อ ม.ค.2023

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ได้หารือวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง เกมกระชับมิตรตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ในเดือน ก.ย.67 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งจะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยโปรแกรมการอุ่นเครื่องในช่วงดังกล่าว ถือเป็นการเตรียมทีมเพื่อทำศึก เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2024 ในเดือน พ.ย.67 ซึ่งนอกจากนี้ ทีมชาติไทย ยังเตรียมแข่งขันฟุตบอลคิงส์ คัพ 2024 ที่มี ทีมชาติซีเรีย, ทาจิกิสถาน และฟิลิปปินส์ ร่วมโม้แข้ง ส่วน ทีมชาติเวียดนาม นั้น มีโปรแกรมทำศึก 3 เส้ากับ เลบานอน และ อินเดีย

สำหรับ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติเวียดนาม จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ในรอบ 20 เดือนพอดี โดยที่เกมดวลกันครั้งสุดท้ายเป็นการเจอกันเมื่อเดือน ม.ค.2023 ในรายการ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ซึ่ง ทีมชาติไทยเอาชนะ เวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 1-0 รวมผลสองนัดไทยชนะ 3-2 และคว้าแชมป์ไปครอง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport