ซน ฮึง มิน สตาร์ดังทีมชาติเกาหลีใต้ พูดถึงฟอร์มสิงคโปร์

หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ บุกเอาชนะ สิงคโปร์ 7-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 67 ที่ผ่านมาส่งผลให้ เกาหลีใต้ การันตีการเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายเอเชีย เป็นที่แน่นอนแล้วซึ่งหลังเกมสตาร์ดังของทีมชาติเกาหลีใต้ได้ออกมาพูดถึงทีมชาติสิงคโปร์

ซน ฮึง มิน พูดถึงทีมชาติสิงคโปร์กับสำนักข่าว Today ว่า "เกมนี้ (กับสิงคโปร์)ยากจริงๆ เราพยายามเล่นอย่างใจเย็นและใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ ฟุตบอลเอเชียพัฒนาขึ้นมากในช่วงเวลานี้ ผมคิดว่าสิงคโปร์ก็ประสบความสำเร็จในการพัฒนาอย่างมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็มีบางครั้งที่ความคาดหวังสูงเกินไป ฟุตบอลไม่เป็นเช่นนั้น สักวันหนึ่งมันจะเปลี่ยนไป เราต้องอดทน"

"ผมเชื่อมั่นว่าตราบใดที่เราเสียสละและทุ่มเวลาและความพยายาม สิงคโปร์จะพบวิธีแก้ปัญหาอย่างแน่นอนหวังว่าสิงคโปร์จะบรรลุผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาจะมีอนาคตที่สดใสเช่นกัน ต้องขอขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวสิงคโปร์ เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ที่เก่งกาจในสนามที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของทีมชาติสิงคโปร์ จะบุกเยือน ทีมชาติไทย วันที่ 11 มิถุนายน 67 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ขณะที่เกาหลีใต้ เฝ้าบ้านพบ จีน เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport