ขอให้ความฝันยังอยู่! มาโน่ ปลุกใจ ทีมชาติไทย สู้จนสิ้นเสียงนกหวีด

มาโน่ โพลกิ้ง ฟังเพลงฝันของวง Slot Machine ยกย่องแข้งช้างศึกโชว์จิตวิญญาณการต่อสู้ที่ถูกต้องเกมเยือนเจ๊าเอสโตเนีย มุ่งเป้าลุยคัดบอลโลก สั่งเข้มลูกทีมลุยให้ตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก จนหยดสุดท้าย เพื่อสานฝัน "บอลไทยไปบอลโลก"

 มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากพาทัพ "ช้างศึก" ลงสนามเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ส่งท้ายเดือนตุลาคมไปเยือนเสมอ เอสโตเนีย 1-1 ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากแฟนบอลชาวไทยที่ยกนิ้วให้กับเลือดนักสู้ของผู้เล่นชุดนี้

  เฮดโค้ชวัย 47 ปี ระบุข้อความพร้อมเปิดเพลงฝัน ของวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Slot Machine ว่า "แน่นอนว่าคำตอบที่ถูกต้อง ทัศนคติที่ถูกต้อง และจิตวิญญาณการต่อสู้ที่ถูกต้อง จงผลักดัน เรียนรู้ต่อไป และเชื่อมั่นในความสามารถของคุณ เรียนรู้จากความล้มเหลวและใช้มันเป็นบันไดสู่ชัยชนะในอนาคต เรายังคงมุ่งมั่นในเป้าหมายของเรา"

  "16 พฤศจิกายน กับแฟน ๆ ของเราในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกจนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย ขอให้ความฝันยังคงอยู่"

 สำหรับภารกิจต่อไปของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงเตะ 2 เกมสำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดบ้านพบ จีน วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.2566 และนัดที่ 2 ไปเยือน สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 21 พ.ย.2566 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport