ประธานฟีฟ่า โพสต์ชื่นชม นายกฯเศรษฐา ตั้งตารอเยือนไทยจัดงานใหญ่ปีหน้า

หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ได้เข้าพบ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อหารือหวังผลักดันวงการกีฬาฟุตบอลไทย รวมถึงส่งเสริมเยาวชนในประเทศ

ล่าสุด อินฟานติโน่ ได้โพสต์ข้อความถึง เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ระบุว่า "ถือเป็นเรื่องเยี่ยมที่ผมได้มีโอกาสพบกับท่านนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย มิสเตอร์ เศรษฐา ทวีสิน ในนิวยอร์ค เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเกมฟุตบอล และเรื่องที่ว่าเราจะสานต่อความร่วมมือกันในอนาคตยังไงต่อไป หลังจากที่ผ่านมามันเป็นไปได้ด้วยดี"

"ประเทศไทยเพิ่งได้จัด ฟีฟ่า เทคนิคัล ลีดเดอร์ชิพ อินโทรดัคโทรี่ คอร์ส รอบล่าสุดไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งพิสูจน์ได้ว่า ไทย สามารถเป็นได้ทั้งเจ้าภาพที่ยอดเยี่ยม, เป็นผู้เข้าร่วมการศึกษาที่ทำด้วยความเต็มใจ รวมถึงมีความกระตือรือร้นสูงในการผลักดันวงการให้พัฒนาไปข้างหน้าทั้งในสนามและนอกสนาม"

"ประเทศนี้คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลมากๆ ขนาดท่านนายกรัฐมนตรีเองยังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงเลย และผมอยากขอขอบคุณท่านที่ให้การสนับสนุนทั้ง ฟีฟ่า และวงการฟุตบอลด้วยดี"

"ผมตั้งตารอที่จะได้ไปเยือนประเทศไทยด้วยตัวเองสำหรับงานประชุมใหญ่ครั้งที่ 74 ของ ฟีฟ่า ( FIFA Congress) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในปีหน้า"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport