ลุ้นอดีตดาวรุ่ง แมนยู นำทัพอิรักทำศึก คิงส์ คัพ ในเมืองไทย

ทีมชาติอิรักอันดับ 70 ของโลก จากการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าล่าสุด จะเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 กับอีก 3 ทีม ประกอบไปด้วย ไทย (113), เลบานอน (102) และ อินเดีย (100) ระหว่างวันที่ 7-10 ก.ย.66 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งรายการนี้ตรงกับปฏิทินการแข่งขันฟีฟ่าเดย์ จะมีการนับคะแนนการแข่งขันแบบเกมกระชับมิตร เอ แมตซ์

ในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา อิรัก ยกพลไปชุบตัวที่ประเทศสเปน พร้อมกับอุ่นเครื่องพ่ายโคลอมเบีย 0-1 ล่าสุดมีการออกมายืนยันว่าทางด้านของ เฆชุส คาซัส กุนซือชาวสเปน จะยึดขุมกำลังผู้เล่นจากชุดการแข่งขันอุ่นเครื่องล่าสุด 80 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเดินทางมาทำการแข่งขันที่ประเทศไทย และเป็นการเตรียมทีมโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  ที่จะออกสตาร์ทแข่งขันในช่วงเดือน พ.ย.66 

รายชื่อที่น่าสนใจของทีมชาติอิรักชุดนี้ถือว่ามีนักเตะฝีเท้าดีหลายรายไม่ว่าจะเป็น ซีดาน อิคบาล กองกลางวัย 20 ปี อดีตนักเตะของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปเล่นให้กับ อูเทร็คช์ ในเนเธอร์แลนด์, โมฮานาด อาลี กองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี ของสโมสรอัล ดูฮาอิล อีกทั้งยังมีชื่อของ ฟราน ปูโตรส กองหลังสโมสรท่าเรือ ติดทีมอิรักไปแคมป์ที่สเปนที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimage
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport