ชวดดวล สุภโชค! ชนาธิป พัก 3 สัปดาห์พลาดช่วย ทีมชาติไทย ชิงที่3 คิงส์คัพ

ผล MRI ระบุ "เจ-ชนาธิป" พัก 3 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บขาหนีบ ชวดช่วยทีมชาติไทย ลงเตะชิงที่ 3 ซดตรินิแดดฯ 25 ก.ย.นี้ ขณะเดียวกันยังจะพลาดช่วยฟรอนตาเล่ บู๊ศึกเจลีกแมตช์ "ไทยดาร์บี้" ปะทะ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" วันที่ 1 ต.ค.นี้ด้วย

สืบเนื่องจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บในศึกคิงส์คัพ 2022 เกมที่ทัพ "ช้างศึก" พ่ายดวลจุดโทษต่อ มาเลเซีย 3-5 หลังผลเสมอสุดดราม่า 1-1 ในเวลาปกติ ก่อนที่เจ้าตัวจะระบุเองว่าเจ็บขาหนีบที่เดิม และคิดว่าน่าจะฉีกแน่นอน

ล่าสุด ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของทัพ "ช้างศึก" เปิดเผยแล้วว่า จากผลตรวจ MRI เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบเป็นเวลา 3 สัปดาห์ นั่นทำให้ "กัปตันเจ" จะพลาดช่วยทีมชาติไทย ลงเตะเกมรอบชิงอันดับ 3 พบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.65 แน่นอน

นอกจากนี้ "เจ-ชนาธิป" ที่มีคิวบินกลับประเทศญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 26 ก.ย.65 จะพลาดช่วยต้นสังกัดคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงเตะในเกมเจลีก 2022 แมตช์วีก 31 กับศึก "ไทยดาร์บี้" ยกพลบุกไปเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ในวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.65 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport