เพื่อแฟนบอลไทย! มาดามแป้งปลุกใจแข้งทีมชาติไทยสู้เต็มที่ดวลยูเออี

"มาดามแป้ง" ผจก.ช้างศึก ปลุกใจลูกทีมก่อนดวลเจ้าถิ่นยูเออี ยอมรับเป็นรองพอสมควร แต่สั่งสู้เต็มที่แม้อันดับโลกห่างกันถึง 41 ขั้น หวังเล่นให้สนุกเหมือนเกมกับซีเรีย ฝากแฟนบอลไทยเป็นกำลังใจเกมสุดท้ายฟีฟ่าเดย์

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมลงเตะในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International ‘A’ Match นัดสุดท้ายพบกับ เจ้าถิ่นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในคืนวันนี้

 ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนี้ว่า "หลังจบเกมกับ ซีเรีย ทีมก็เดินทางจากเมือง ดูไบ มาที่ อาบูดาบี เพื่อเล่นกับ ยูเออี แม้ว่าสภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ในแง่ความเป็นอยู่ ที่พัก และ สนามซ้อม ยังดีเหมือนเดิม รวมถึงอาหาร สมาคมฯ ก็ประสานอาหารไทย ไว้รองรับ เช่นเดียวกับแป้งที่สั่งอาหารไทยมาเพิ่มเติมไว้ด้วย เพราะความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้เรื่องในสนาม"

 "แน่นอนว่าเป็นเกมที่ยาก ยูเออี เป็นทีมระดับท็อปเท็นเอเชีย มีอันดับโลกสูงกว่าเราถึง 41 อันดับ และ เราก็ไม่เคยบุกมาชนะได้เลย จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นรองพอสมควร แต่แป้งเราก็ไม่มีอะไรจะเสีย มาครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ และ ให้ประสบการณ์กับเรา เพื่อเตรียมทีมไปสู่รายการสำคัญ เชื่อว่าทุกคนจะสู้เต็มที่ และ เล่นให้สนุกเหมือนในเกมที่พบกับซีเรีย”

  ผจก.ทัพ "ช้างศึก" พูดทิ้งท้ายอีกว่า "แม้แป้งจะไม่ได้เดินทางไปด้วยจากเรื่องสุขภาพ แต่ ก็คอยพูดคุย ดูเกม และ เป็นกำลังใจให้ทีมอยู่เสมอ ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะคอยเป็นกำลังใจให้เราอีกหนึ่งนัด ในเกมส่งท้าย ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนมีนาคมนี้"

 สำหรับ เกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะแข่งขันในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport