ปาร์ค ฮัง ซอ ประกาศลั่นเอาถ้วยแชมป์อาเซียน กลับเวียดนาม

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวหวังบุกมาคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ที่ประเทศไทย ส่งท้ายก่อนที่เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้จะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนามหลังจบทัวร์มาเมนต์นี้

โดยเกมรอบชิงชนะเลิศนัดแรก ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค 66 ที่ผ่านมา จบด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้เป็นทาง ทีมชาติไทย ดูได้เปรียบกว่า เพราะเก็บอเวย์โกลมาได้ 2 ประตู ทำให้ สถานการณ์ของเวียดนาม ต้องบังคับชนะ หรือ เสมอด้วยสกอร์ 2 -2 ขึ้นไปถึงจะยังมีความหวังในการคว้าแชมป์ แต่หากจบลงด้วยสกอร์ 0-0 หรือ 1-1 ทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ได้ทันที

ล่าสุด ปาร์ค ฮัง ซอ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเดินทางถึงประเทศไทยว่า "ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ความผิดพลาดหลายครั้งที่เกิดขึ้นในเกมที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นของผมได้แสดงถึงจิตวิญญาณของเวียดนาม เราไม่เคยยอมแพ้และผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นของผมที่มอบทุกอย่างที่พวกเขามีจนกระทั่งสิ้นสุด ผมไม่เคยสัญญาอะไร แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำคือเราจะทําทุกอย่างที่ทําได้เพื่อพาแชมป์กลับบ้าน"



สำหรับ ทีมชาติเวียดนาม มีคิวบุกเยือน ทีมชาติไทย ในเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค 66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport