ไม่หวั่นแฟนเต็มสนาม! มาโน่ โพลกิ้ง มั่นใจบุกชนะอินโดนีเซียเก็บชัย3เกมรวด

หลังจากที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ช้างศึก" ลงเตะ 2 นัดมี 6 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอ ด้วยลูกได้-เสียที่ดีกว่าอินโดนีเซีย

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 27 ธ.ค.65 เวลา 10.45 น. มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ได้นำนักเตะช้างศึก และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ออกจากโรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อออกเดินทางบินตรงด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG435 ไปยังกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เตรียมลงเตะเกมนัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.นี้

โดยบรรยากาศ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่าแฟนๆ มารอส่งนักเตะเดินทางกันอย่างคับคั่ง

ก่อนออกเดินทาง มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อวานก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย ต้องชมนักเตะที่เล่นได้ดี มีนักเตะหลายคนที่ได้ลง 2 นัดติด สำหรับ 2 วันนี้ก็คงซ้อมไม่ได้มาก เน้นฟื้นฟูร่างกายนักเตะให้กลับมาพร้อมในเกมที่จะเจอกับอินโดนีเซีย"

"ด้าน ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้ไม่ได้เดินทางไปอินโดนีเซียเซียด้วย คาดว่าน่าจะต้องพักประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วน อุ้ม ธีรธร บุญมาทัน ไม่ได้เป็นอะไรมาก"

"การไปเยือนอินโดนีเซียที่มีแฟนบอลเต็มสนาม มันก็เป็นบรรยากาศที่ดีในการเล่นฟุตบอลไม่ว่าแฟนบอลจะเป็นฝั่งไหน ซึ่งทีมเรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมายอยู่หลายคน ที่เจอเกมแบบนี้มาเยอะแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องที่ใหม่สำหรับเรา และแน่นอนเราพร้อมสำหรับเกมนี้ แน่นอนเราต้องการ 3 คะแนน"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.65 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดียม (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD30


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport