โค้ชแบนแจงเหตุผลแบงค็อกฯไร้"เฮแบร์ตี้"ช่วยทีมช่วงท้ายซีซั่น

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ไม่ใช้งาน เฮแบร์ตี้ เแฟร์นันเดส ในช่วงท้ายซีซั่น เพราะเป็นเรื่องของ แท็กติกทีมและความสมดุลของทีมในช่วงนั้น

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่มีลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยในเกมนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66 โดยเฉพาะเกี่ยวกับประเด็นที่ทีมไม่ใช่ชื่อ เฮแบร์ตี้ เแฟร์นันเดส ในช่วงท้ายของไทยลีกที่ผ่านมา จะส่งผลในเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย หรือไม่อย่างไร

ล่าสุด  "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยในเรื่องดังกล่าวว่า "ด้วยเรื่องของโควต้าที่เราใช้ได้ และด้วยแท็กติกตอนนี้เราต้องเอาความสมดุลของทีมเป็นหลัก การมี วิลเล่น โมต้า เป็นหน้าเป้าสามารถช่วยเพิ่มความอันตรายและช่วยผลิตสกอร์ในพื้นที่กรอบ เขตโทษได้ดี เราเล่นได้หลากหลายวิธีได้มากกว่าที่ เฮแบร์ตี้ เแฟร์นันเดส ลง ส่วน วานเดอร์ หลุยส์ จะเป็นอีกตัวเลือกที่ทำเกมพื้นที่ด้านข้างได้ดี เป็นโควต้า 3 คนที่ต้องใส่ไปอยู่แล้ว อยู่ที่ แท็กติกว่าจะสลับกันเล่น

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายในศึกไทยลีก  ฤดูกาล 2022-23 ในวันที่ 12 พ.ค. 2566 จะออกไปเยือน  ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล  ช้าง เอฟเอคัพ พบ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พ.ค. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport