อบจ.ชัยนาท ควง Sporting Thailand เข้ารอบ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ U14

รร.อบจ.ชัยนาท ควง Sporting Thailand โชว์ผลงานเยี่ยม ลิ่วน็อคเอ้าท์ เปิดหัว แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รุ่น ยู-14

‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนัง ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รุ่นอายุ 14 ปี ประเดิมฟาดแข้งวันแรกสุดมันส์! Sporting Thailand เบียด รร.กันทรารมณ์ เข้าวิน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มชนะ 2-0 พร้อมเก็บชัย 2 นัดรวด ซิวแชมป์กลุ่มเอ ขณะที่ กลุ่มบี รร.อบจ.ชัยนาท ยังมาตรฐานสูง เรียงหน้าไล่ยิงคู่แข่งไปกว่า 31 ประตู คว้าแชมป์กลุ่มบี อย่างไม่ยากเย็น ส่งผลให้ทั้งคู่เป็น 2 ทีมแรกของรุ่น 14 ปี ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 

เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน 2024 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม รังเหย้าสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024  รอบแบ่งกลุ่มในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ซึ่งเป็นการลงสนามของ กลุ่มเอ และ กลุ่มบี เพื่อหาทีมแชมป์กลุ่มเข้าไปรอรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะโม่แข้งกันในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 นี้ 

บรรยากาศเต็มไปด้วยความดุเดือด นักกีฬาทุกคนต่างแสดงความสามารถทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม

โดยนอกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรมท้าประลองชวนแข้งรุ่นจิ๋วร่วมเตะฟุตบอลชนคาน เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย โดยกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกและชื่นมื่นพร้อมรอยยิ้มของผู้เข้าร่วมทุกคน

สำหรับผลการแข่งขัน กลุ่มเอ 

SportingThailand 8 - 1 DSRU FC

รร.กันทรารมณ์ 11 - 0 DSRU FC

รร.กันทรารมณ์ 0 - 2 SportingThailand

ขณะที่ผลการแข่งขัน กลุ่มบี

โรงเรียนเทศบาลปลายบางวัดสุนทรธรรมิการ 11 - 2 เมืองแกลง เอฟซี

เมืองแกลง เอฟซี 0 - 21 รร.อบจ.ชัยนาท

โรงเรียนเทศบาลปลายบางวัดสุนทรธรรมิการ 1 - 11 รร.อบจ.ชัยนาท


โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แก่ Sporting Thailand (แชมป์กลุ่มเอ) ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ยิงได้ 10 ประตู เสีย  1 ประตู และ รร.อบจ.ชัยนาท (แชมป์กลุ่มบี) ที่มี 6 แต้มเช่นเดียวกัน พร้อมยิงคู่แข่งไป 31 ประตู และเสียเพียงลูกเดียวเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในวันพุธที่ 24 เมษายน 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่มซี และ กลุ่มดี เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น. โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport