ปธ.กรรมาธิการกีฬา มอบเกียรติบัตรคณะทำงานและผู้สื่อข่าวสายกีฬา

คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา จัดสัมมนาทำหนังสือทิศทางกีฬาไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เป็นเอกสารที่นำเสนอผลการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา และรวบรวมข้อมูลในวงการกีฬาที่เป็นประโยชน์ และมีคุณค่าในการพัฒนาด้านศักยภาพการกีฬาต่อไป ที่โรงแรมรามาการ์เด้น เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567

 พร้อมกันนี้ได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือต่อการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา โดย "บิ๊กน้อย" พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา เป็นผู้มอบเกียรติบัตรให้แก่คณะทำงาน รวมทั้งบุคคลต่างๆ นำโดย นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ และนายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รวมถึงผู้สื่อข่าวสายกีฬา

 ทาง "บิ๊กน้อย" กล่าวว่า "การดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้กับบทบาทต่อวงการกีฬา ทั้งการจัดนิทรรศการรวมถึงการสัมมนาในหัวข้อทิศทางกีฬาไทยขึ้นมาในโอกาสต่างๆอย่าง วันกีฬาแห่งชาติ และได้จัดทำหนังสือทิศทางกีฬาไทยขึ้นมา ซึ่งได้การตอบรับที่ดี ทั้งนี้ต้องขอบคุณคณะทำงานและสื่อมวลชนที่ร่วมแรงร่วมใจคอยนำเสนอประชาสัมพันธ์งานของทางคณะกรรมาธิการการกีฬา จึงได้ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรเพื่อขอบคุณทุกท่านตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport