การ์ดอุ้มปธ.สโมสรศึกเซมิโปรลีกออกหลังค้างค่าเช่าสนามแข่ง

เดือด! ประธานสโมสรทีมบอลในศึกเซมิโปรลีกโซนกรุงเทพที่เป็นชาวอียิปต์โดนเจ้าหน้าอุ้มตัวออกจากสนาม เหตุเพราะโดนเจ้าของสนามอ้างว่าไม่ได้จ่ายค่าเช่าสนาม ส่วนตัวประธานยืนยันจ่ายไปหมดแล้วผ่านโค้ชคนไทย แต่เงินไม่ถึงมือเจ้าของสนาม ยืนยันเตรียมเข้าพบ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อร้องเรียนเรื่องนี้ต่อไป

 ควันหลงเหตุการณ์เดือดในศึกฟุตบอลเซมิโปรลีก โซนกรุงเทพ คู่ระหว่าง EGY Thai พบ ฟูเทร่า ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.กรุงเทพ เมื่้้อ มร.เวล เอลชีฮี ประธานสโมสร EGY Thai ชาวอียิปต์ โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 5 นาย อุ้มออกจากสนาม จากการที่เจ้าของสนาม ม.กรุงเทพ แจ้งว่า EGY Thai ไม่จ่ายค่าเช่าสนามตามที่ตกลงกันไว้ เจ้าของสนามจึงไม่อนุญาตให้ใช้สนามทำการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 2 มี.ค.67 ทำเอา มร.เวล เอลชีฮี ไม่พอใจพร้อมกับโวยวายและชี้แจงว่าเขาได้จ่ายไปหมดแล้ว 

 โดย มร.เวล เอลชีฮี ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมขอชี้แจงสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเป็นเจ้าของและประธานสโมสรฟุตบอล EGY Thai FC จากหัวหน้าโค้ชและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามกีฬา มันเป็นสนามเหย้าของทีมผม ผมจ่ายเงินเดือนโค้ชและนักเตะทั้งหมด และจ่ายเงินมัดจำสนามกีฬาเข้าบัญชีของโค้ช เพราะว่าผมไม่มีบัญชีธนาคารของสนาม เพราะผมเชื่อใจโค้ชคนนี้ ผมจึงส่งไปให้เขา แต่เขาได้รับเงินแล้วไม่เคยจ่ายเลย" 

 "และผมไปสนามฟุตบอล จึงได้พบว่าโค้ชไม่ได้จ่ายอะไรเลย เงินจากผม ไม่ได้ถูกส่งต่อ ผมส่งสลิปเงินให้เขาแล้ว ในทางแชทที่คุยกัน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เคยจ่ายเลย แต่ผมจ่ายเงินให้เขาไปทั้งหมด 401,400 บาท แล้วทุกอย่างสามารถพิสูจน์ได้ ผมมีหลักฐานทุกอย่าง จากนี้ไปผมจะนำเรื่องไปร้องเรียน  "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อขอความยุติธรรมในเรื่องดังกล่าวต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport