สุดชื่นมื่น! นักเตะวีไอพีทัพฟ้าจัดกิจกรรม "วันคิดถึงเพื่อน"

ทีมฟุตบอลวีไอพี สโมสรทหารอากาศ และทีมดอนชรา ได้จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล "วันคิดถึงเพื่อน" ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนสโมสรทหารอากาศ ณ สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการออกกำลังกาย และได้มาพบปะสังสรรค์กันเป็นประจำ รวมทั้งได้ร่วมกันบริจาคเงินสนับสนุนเด็กเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล และต้องการพัฒนาทักษะสู่การเป็นนักฟุตบอลในระดับสูงต่อไป

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกณรงค์ อินทชาติ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ มาร่วมแข่งขันฟุตบอลในนาม วีไอพีสโมสรทหารอากาศ พร้อมด้วย พลอากาศเอกอานนท์ จารยะพันธุ์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารอากาศ และนาวาอากาศเอก สุรเชษฐ สร้อยวัน ผู้อำนวยการกองการกีฬากรมสวัสดิการทหารอากาศ บรรยกาศการแข่งขันเต็มไปด้วยมิตรภาพ 

หลังจบการแข่งขันได้มีพิธีมอบลูกฟุตบอลที่ได้รับการสนับสนุนจากหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ที่ได้ให้บริษัทเมสซ่า ผู้ผลิตลูกฟุตบอลชั้นนำจัดทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยใช้ชื่อลูกฟุตบอลว่า "นาถะ" มอบให้กับโรงเรียนสัณฐิติศึกษา และ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนสโมสรทหารอากาศ เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมและพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนต่อไป

ด้านพลอากาศเอก ณรงค์ อินทชาติ กรุณาให้เกียรติเป็นประธานมอบ พร้อมให้โอวาสแก่นักฟุตบอลเยาวชนสโมสรทหารอากาศทั้งหมดว่า ฟุตบอลเป็นกีฬามหาชนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน หากนักฟุตบอลเยาวชนตั้งใจฝึกซ้อม และพัฒนาตัวเอง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ วันหนึ่งเมื่อโตขึ้น ฝีเท้าพัฒนาสูงขึ้นก็จะเป็นที่ต้องการของสถานศึกษาชั้นนำ หรือแม้นแต่สโมสรฟุตบอลอาชีพจะให้ความสนใจ และในที่สุดก็จะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ หรือได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทยในอนาคต พร้อมกับอวยพรให้นักฟุตบอลเยาวชนทุกคน ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจปรารถนา และนำมาซึ่งชื่อเสียงสู่วงศ์ตระกูลและประเทศชาติต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport