"โค้ชป้ำ-วรวรรณ"จัดแข่งฟุตบอลวีไอพี ราชประชาไวไว คัพ ที่สปอร์ต ชูเล่ย์

จากการมอบหมายของ "หม่อมป๊อป" พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร (บุตรชายของ "หม่อมเจต" พล.ต.ต.ม.ร.ว.เจตจันทร์ ประวิตร ประธานผู้ก่อตั้งสโมสรฟุตบอลราชประชา และราชประชา สปอร์ต ชูเล่ย์ ที่ปากช่อง นครราชสีมาผู้ล่วงลับไปแล้ว) ให้ "พี่ป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของทีมชาติไทย และสโมสรตราชฎา เป็นดูแลเรื่องจัดกิจกรรมให้กับสนามราชประชา สปอร์ต ชูเล่ย์ ปากช่อง เคยจัดมาหลายหนบ้างแล้วตั้งแต่ยังไม่มีโควิด

  โดยในครั้งนี้ทางวรวรรณ ได้ดำเนินการจัด ฟุตบอลวีไอพี ราชประชาไวไว คัพ ครั้งที่ 1 จะแข่งที่สนามราชประชา สปอร์ต ชูเล่ย์ ปากช่อง ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2567 กำหนดอายุผู้เล่น เรต 50-59 ลง 3 คน, เรต 60-64 ลง 4 คน, 65 ขึ้นไปลง 3 คน, ปรตูเรต 55-65 ได้หมด ระหว่างเกมการแข่งขัน สามารถเปลี่ยนตัวเข้าออกได้ตลอด

  ล่าสุดทีมวีไอพีที่ตอบรับร่วมแข่ง (ค่าสมัครทีมละ 5,000 บาท) ได้แก่ทีม ตำรวจ, ทหารอากาศ, สันนิบาตเทศบาลสิงห์บุรี, ไฟฟ้าภูมิภาค, ลพบุรี, สโมสรกีฬากรุงเก่า, สุรินทร์, กระบี่, ชัยภูมิ, นสพ.กีฬาสยาม

  ยังพอมีเวลาสำหรับทีมวีไอพีอื่นๆที่จะมาร่วมแข่งขันเพิ่มเติม ทีมไหนสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ พี่ป้ำ วรวรรณ โทร 084-5541919 (ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2566)

 โดยทางวรวรรณได้เปิดเผยว่า หลังจากได้ทีมตามสมควรแล้ว จะมีการจับสลากแบ่งสาย เพื่อแข่งขันกันรวมทั้งสิ้น 2 วัน คือ 20-21 ม.ค. 2567  วันปิดแข่งขัน และชิงชนะเลิศมอบถ้วย 21 ม.ค.นั้น หลังจบการแข่งขันแล้ว ในช่วงกลางคืนทางฝ่ายจัดจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ให้ทุกทีมได้เฮฮาปาร์ตี้อีกด้วย

  และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น-เจ้าหน้าที่ทีม พร้อมครอบครัวไหน ใครจะไปค้างคืนรับบรรยากาศเย็นโต้ลมหนาวที่ราชประชา สปอร์ต ชูเล่ย์ ทางเรายินดีลดราคาที่พักให้ถึง 30% เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport