ทริปแข่งฟุตบอลพร้อมท่องเที่ยวลาวโดย "ไก่" ลิขิต โสนทอง อดีตนักเตะดัง

เมื่อวันที่ 8-10 ธันวาคม 2566 ทีมสโมสรฟุตบอลอาจารย์พงษ์ โดยนายสมพงษ์ สระธรรม ผู้จัดการทีมและสปอนเซอร์รายใหญ่ นำทีมไปแข่งขันฟุตบอลอาวุโสสามัคคีสามเส้า ลาว-ไทย จากการประสานงานของ ลิขิต โสนทอง อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ที่ปัจจุบันก็ไปทำธุรกิจในประเทศลาว

การแข่งขันดังกล่าวมีขึ้นที่สนามศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติลาว บ้านสีเกิด โดยมีอีก 2 ทึมที่ร่วมแข่งขันด้วยคือ ทีมสถาบันการศึกษากีฬา-กายยะกำ และทีมสะบายเอฟซี จากลาว  เป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทีมไทย (อาจารย์พงษ์) คว้าแชมป์ เป็นอันดับหนึ่ง, ทีมสถาบันกีฬา-กายยะกำ ได้ที่ 2  และทีมสะบายดีเอฟซี ได้ที่ 3 

หลังจบการแข่งขันมีพิธีการมอบถ้วยรางวัลแข่งขัน และงานสังสรรค์ กันเล็กน้อย ก่อนที่จะนั่งรถขึ้นทางด่วนไปรับประทานอาหารค่ำ พร้อมนอนค้างคืนที่เมืองเฟือง แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของลาว คล้ายเรือนแพที่กาญจนบุรี ในไทย

เช้าวันรุ่งขึ้นทีมงานได้ไปเที่ยวที่วังเวียง 2 แห่ง  ที่ถ้าจัง และบลูลากุล จนวันสุดท้ายได้เดินทางกลับเวียงจันท์โดยรถไฟความเร็วสูง มาที่สถานีรถไฟนครหลวงเวียงจันท์ เพื่อขึ้นรถบัสที่มารอรับทีม เดินทางออกมาที่ด่านท่านาแล้ง และแวะซื้อของฝากที่ดิวตี้ฟรี เดินทางกลับไทยอย่างสวัสดิภาพ 

ทีมไหนสนใจอยากมีกิจกรรมดีๆ แข่งฟุตบอลและท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานเป็นกันเองในประเทศลาวได้ทุกสถานที่ที่ต้องการ ติดต่อสอบถามได้ที่ ลิขิต (ไก่) โสนทอง โทร 089-4036507


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport