รับประกันความมัน! 4 ทีมพระกาฬ เตรียมฉะตัดเชือกศึก เจลีกยูธฯ โม่แข้ง 4 พ.ย นี้

ศึกแห่งศักดิ์ศรี J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. นี้ มันหยด วัดสุทธิวราราม เตรียมดวลขุนพลจากแดนล้านนา วชิราลัย ที่เพิ่งหักปากกาเซียน คว่ำเทพศรินทร์ ขณะที่ 'กิเลนจูเนียร์' โพธินิมิตวิทยาคม ยังไร้พ่าย เดินหน้าเต็มกำลัง พุ่งชน กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เตรียมล้างอาถรรพ์จากปีที่แล้ว ยิงสดทาง Siamsport Facebook และ Siamsport YouTube Channel

หลังจากฝ่าด่านอันทรหด บรรเลงแข้งกันไปตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนได้เหล่าทีมพระกาฬลูกหนังขาสั้นทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม, โรงเรียนวชิราลัย, โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม และ โรงเรียนกีฬา จ.สุพรรณบุรี โดยมีคิวลงสนามฟาดแข้ง ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ 

คู่แรก โรงเรียนวัดสุทธิวราราม พบ โรงเรียนวชิราลัย สนามกีฬาโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

'สิงห์สะพานปลา' วัดสุทธิวราราม ที่ผ่านเข้ารอบแบบโกงความตาย หลังรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นฝ่ายตามหลัง อัสสัมชัญธนบุรี ก่อนจะมาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม และดวลจุดโทษเอาชนะไปได้แบบสุดมัน 8-7 พวกเขากำลังพกความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยม และพร้อมคว้าแชมป์แบบสุดๆ ทว่า ต้องมาเจอม้ามืดอย่าง วชิราลัย ที่หักปากกาเซียน เฉือนชนะ เทพศิรินทร์ 1-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง 2 ทีมมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้นเกมในรอบตัดเชือกรับประกันความสนุก และทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต้องมาลุ้นกัน

คู่ที่สอง โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม พบ โรงเรียนกีฬา จ. สุพรรณบุรี สนามกีฬาโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

'กิเลนจูเนียร์' ที่ในรายการนี้ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ดวลจุดโทษ อัสสัมชัญ ศรีราชา สกอร์รวม 6-5 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 พวกเขามีผู้เล่นที่อุดมไปด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยต้องมาพบกับ กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ที่กำลังเครื่องติด ถล่ม กีฬานครนนท์วิทยา 6 ขาดลอย 4-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย อีกทั้ง แข้งขาสั้นจากอินแดนเมืองเหน่อ ยังต้องการลบสถิติจากครั้งที่แล้ว หลังต้องร่วงตกรอบ ทีมสุดท้ายไปแบบน่าเสียดาย มาในครั้งนี้ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยคู่นี้นับว่าเป็นคู่เอกเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแฟนฟุตบอลขาสั้นจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด 

ห้ามพลาดการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนัง J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แข่งขันที่สนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

โรงเรียนวัดสุทธิวราราม พบ โรงเรียนวชิราลัย เวลา 13.30 น.

โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม พบ โรงเรียนกีฬา จ.สุพรรณบุรี เวลา 16.30 น.

ร่วมเชียร์เหล่านักเตะแบบสดๆ ได้ทาง Siamsport  Facebook และ Siamsport YouTube Channel เพื่อหาสุดยอดสถาบันลูกหนังขาสั้นที่แกร่งที่สุด เถลิงบัลลังก์แชมป์


ที่มาของภาพ : J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport