B.I.G Academy คว้าแชมป์ลูกหนังสิงห์จูเนียร์คัพ สนาม 3

"สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ครั้งที่ 25 รายการฟุตบอลเยาวชนที่ใหญ่สุดของไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ระเบิดศึกลูกหนังพัฒนาเจ้าหนูแข้งไทยมายาวนานต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าสู่การชิงชัยสนามที่ 3 ที่ จ.นครปฐม มีนักเตะรุ่นจิ๋วเข้าร่วมกว่า 40 ทีม แย่งความเป็นหนึ่งของภูมิภาค และชิงตั๋วสู่รอบสุดท้าย

หลังผ่านการดวลดุเดือด ได้คู่ชิงชนะเลิศ คือทีม  B.I.G Academy กับ Dream Academy ซึ่งแมตช์นี้ในเวลาปกติ เสมอ 0-0 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ก่อน B.I.G Academy ชนะ 4-3 คว้าแชมป์สนามนี้มาครอง โดยทั้ง 2 ทีมยังควงแขนกันเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย รอบชิงแชมป์ประเทศไทยด้วย ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 MBF อัมพวา ชนะ ทหารอากาศ กีลา 2-1 

สำหรับฟุตบอลเยาวชน "สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ถือเป็นรายการฟุตบอลเด็กรายการใหญ่ของไทย ซึ่งจัดมาต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเตะรุ่นจิ๋วทั่วไทย แห่สมัครจำนวนมากในทุกสนาม  ซึ่งในปีนี้นอกจากการดวลแข้งกันแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆให้นักเตะรุ่นจิ๋วได้ทดสอบ  อาทิ เทพจุดโทษ, โกลมือกาว, คอร์เนอร์คิก (ยิงให้เข้าประตูจากมุมธง), เจ้าพ่อฟรีคิก และปืนใหญ่กลางสนาม ให้ได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลกันอีกด้วย

อนึ่งเกมรอบคัดเลือกยังคงเหลืออีก 7 สนาม โดยวันที่ 4 พ.ย.66 ที่ จ.อยุธยา, วันที่ 11-12 พ.ย.66 ที่ จ.เชียงราย, วันที่ 18 พ.ย.66 ที่ จ.ขอนแก่น, วันที่ 25 พ.ย.66 ที่ จ.สิงห์บุรี, วันที่ 2 ธ.ค.66 ที่จ.สุราษฎร์ธานี, วันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ จ.เชียงใหม่ และสนามสุดท้าย วันที่ 16 ธ.ค.66 ที่กรุงเทพ โดยแต่ละสนามคัดยอดทีมสนามละ 2 ทีม รวม 20 ทีม เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 13 ม.ค.67 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://singhajrcup25.prsingha.com/dl/manage ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 ธ.ค. นี้เท่านั้น

    


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport