เทพศิรินทร์เจ้าภาพ เตรียมระเบิดศึกยิ่งใหญ่ฟุตบอลจตุรมิตร ครั้งที่ 30

โรงเรียนเทพศิรินทร์ รับเจ้าภาพการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี "จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่" โรงเรียนมัธยมชายชั้นนำของประเทศไทย 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ประเดิมสนามวันแรก 11 พ.ย.นี้

 ความเคลื่อนไหวงานฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีในปีนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 30 ที่ใช้ชื่อว่า "จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่" โดยได้แนวคิดสืบเนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่มาผ่านมา ที่ทำให้การดำเนินชีวิตของทุกคนจำเป็นต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จึงเป็นที่มาของชื่อการแข่งขันในครั้งนี้ที่ว่า "สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่"โดยมุ่งสื่อความหมายว่าต่อให้สถานการณ์ของสังคมหรือเหตุการณ์ที่ทำวิถีชีวิตเราได้เปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบใหม่ๆ โดยในครั้งนี้ ได้ โรงเรียนเทพศิรินทร์ เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน 

 เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 2  อาคารเทิดพระเกียรติ  โรงเรียนเทพศิรินทร์  ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการจากทั้ง 4 สถาบัน ได้แก่ นายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์,  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ ,นางวราภรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ ดร.จิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย มาร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ผู้จัดงาน ผู้สนับสนุน ตัวแทนนักกีฬา และสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง 

 ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยทุกท่านสามารถการรับชมการแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ได้ 2 ช่องทาง คือ การซื้อบัตรเข้าชมภายในสนาม 

 โดยจะมีการจำหน่ายบัตรที่ระลึกผ่านทางโรงเรียนในเครือจตุรมิตร(บัตรแข็ง) และบัตรหน้างาน(บัตรอ่อน) ซึ่งมีจำนวนจำกัด และช่องทางที่ 2 คือการับชมการถ่ายทอดสดตลอดกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ ทาง TV5HD Online และ Free TV ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และอีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้ คือ จะเป็นการพลิกโฉมงานฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ให้แตกต่างไปจากเดิม ทั้งในด้านของรูปแบบของงาน ความหลากหลายของกิจกรรม การประชาสัมพันธ์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยของงาน  ให้มีความยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจและมีมาตรฐานทัดเทียมกับสากล โดยคาดหวังให้การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นต้นแบบของงานแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและงานอื่นๆของประเทศไทยต่อไป

 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 "สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่" มีกำหนดฟาดแข้งกันในวันที่ 11,13,15 และ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ สนามศุภชลาศัย

 โปรแกรมการแข่งขันดังนี้ วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. 2566 คู่แรก เวลา 13.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ  กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ,เวลา 16.00 น. อัสสัมชัญ พบ  เทพศิรินทร์ , วันจันทร์ที่ 13 พ.ย. 2566 เวลา 13.00 น. อัสสัมชัญ พบ  สวนกุหลาบวิทยาลัย,เวลา 16.00 น.  เทพศิรินทร์ พบกับ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

  วันพุธที่ 15 พ.ย. 2566 เวลา 13.00น. กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พบ อัสสัมชัญ, เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับ เทพศิรินทร์ , วันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 2566

เวลา 13.00 น. คู่ชิงอันดับที่ 3 และเวลา 16.00 น.  คู่ชิงชนะเลิศ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport