เยาวชนตบเท้าร่วมโครงการ "TIP SPIRIT" สนาม 2 คึกคัก "โค้ชโย่ง" ชมเปาะมี "แข้งช้างเผือก" อีกมาก

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับโครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 2 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ มีนบุรี ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 มีเยาวชน 200 คน เข้าร่วมโครงการตลอด 2 วัน ผ่านการฝึกอบรมโดยทีมโค้ชมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการ รวมถึงทีมโค้ชระดับประเทศ ได้แก่ ณรงค์ สุวรรณโชติ, วีระพงษ์ เพ็งลี, อัมรินทร์ เยาดำ, พ.ต.ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน และ กฤษณะ วงษ์บุตรดี

โดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หนึ่งในวิทยากรประจำโครงการ เปิดเผยว่า “บรรยากาศตั้งแต่สนามที่ 1 มาถึงสนามที่ 2 คึกคักมาก ต้องขอบคุณบรรดาเยาวชนที่ให้ความสนใจ ทำให้เห็นว่ายังมีนักกีฬาช้างเผือกอีกมากที่รอโอกาสในการพิสูจน์ฝีเท้า น้องๆ ทุกคนตั้งใจในการฝึกซ้อมมาก ทุกคนมีเป้าหมายกับการเล่นฟุตบอลในรูปแบบของตนเอง หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้ที่ทีมโค้ชมอบให้อย่างถูกต้อง จากนี้ยังมีอีก 3 สนาม ไม่รวม FINAL MATCH สำหรับการเปิดฝึกสอน แบ่งเป็นฟุตบอล 2 สนาม และวอลเลย์บอล 1 สนาม สามารถสมัครกันเข้ามาได้ แล้วไว้พบกันครับ”

ทั้งนี้ โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ยังมีจัดอีกทั้งหมด 4 สนาม ดังนี้

สนามที่ 3 วันที่ 14-15 ตุลาคม 2566 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด (วอลเลย์บอล) เวลา 7.30-16.00 น.

สนามที่ 4 วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาบางบอน (ฟุตบอล) เวลา 7.30-16.00 น.

สนามที่ 5 วันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงเรียนนนทรีวิทยา เขตยานนาวา (ฟุตบอล) เวลา 7.30-16.00 น.

สนามที่ 6 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง (ฟุตบอล) Final Match เวลา 7.30-16.00 น.

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมสมัคร

1. เยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 8-17 ปีบริบูรณ์

2. ต้องมีสุขภาพที่ดี ไม่มีโรคประจำตัว ร่างกายพร้อมรับการอบรม

3. สามารถเดินทางเข้าร่วมโครงการตามสถานที่ต่างๆ ที่ลงทะเบียนได้

“โครงการกีฬาฟุตบอล” คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดยทีมโค้ชมืออาชีพ จะมีการคัดเลือกนักกีฬาสนามละ 8 คน 4 สนาม รวม 32 คน (ยกเว้นสนามที่ 3 ซึ่งจะสอนวอลเลย์บอล) เป็นตัวแทนไปร่วมคัดเลือกเป็นสุดยอดนักกีฬา TIP SPIRIT ในโครงการสนามสุดท้าย วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการเรียนรู้ทักษะขั้นสูง และร่วมแสดงความสามารถ จากนั้นจะคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นจำนวน 11 คน เพื่อรับรางวัลพิเศษจากโครงการ และขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาของทิพยประกันภัย โดยจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันภัยคุ้มครอง 1 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการของทิพยประกันภัยในซีซั่นต่อไป ส่วนอีก 21 คน จะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันภัยคุ้มครอง 5 แสนบาท

“โครงการกีฬาวอลเลย์บอล” จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ ได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ ทั้งการฝึกซ้อมฐานต่างๆ และได้ลงทีมเพื่อแสดงความสามารถอย่างรอบด้าน ผ่านการดูแลและคำแนะนำจากโค้ชและนักกีฬาทีมชาติของสโมสร สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค โดยจะมีการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชน จำนวน 6 คน เพื่อรับรางวัลสุดยอดนักกีฬา TIP SPIRIT และได้รับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันภัยคุ้มครอง 1 ล้านบาท พร้อมรับรางวัลพิเศษจากโครงการในโครงการวันสุดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport