อบอุ่น! อุราวะ เรดส์ จัดกิจกรรม "ฮาร์ทฟูล" สอนฟุตบอลฟรีที่ ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค

สโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมจากฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น และ เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเมืองไทย จัดกิจกรรม 'HEART-FULL CLUB FOOTBALL CLINIC' ให้กับเยาวชนในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 66 ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาคม 66 "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อูราวะ เรดส์ จัดทำโครงการ "ฮาร์ฟูล คลับ" เพื่อเป็นการผลักดันให้เด็กรุ่นใหม่ให้สนใจในกีฬาฟุตบอลมากยิ่งขึ้น โดยได้ส่งสตาฟฟ์โค้ชจากญี่ปุ่นมาเป็นวิทยากรฝึกสอนศาสตร์ลูกหนังให้กับเหล่าเยาวชนจาก มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรี้ ประเทศไทย โดยมี มร. เรียว ทาคุโบะ ประธานบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมโครงการนี้ด้วย

โดยก่อนเริ่มกิจกรรมมีทาง ฮิโรชิ โอชิอะอิ อดีตตำนานของสโมสรอูราวะ เรดส์ และทีมชาติญี่ปุ่นวัย77 ปี  ได้พูดถึงโครงการฮาร์ฟูล คลับ ให้กับเหล่าน้องๆ และผู้ปกครองจาก มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรี้ ได้รับทราบถึงโครงการ หลังจากนั้นทางทีมงาน อูราวะ เรดส์ ที่มากันถึง 11 ชีวิต นำโดยโค้ชโอชิอะอิ, โค้ชมุโรอิ, โค้ชนิชิกาะวะ, โค้ชโมริตะ, โค้ชซากาอิ, โค้ชชิมาดะ, โค้ชคามิโนะ, โค้ชอิชิกูโระ, โค้ชโคอิโซะ, โค้ชอิเคดะ และ โค้ชอิจิซากะ ได้ถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เข้ามาเรียน สร้างความสนุนสนานให้กับผู้เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างมาก รวมถึงสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองที่เข้าร่วมโครงการ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport