"โฟร์ตี้" ลูกสาว"บอย เจียงฮาย" ฝันเป็นแข้งหญิง ทีมชาติไทย

ชื่อของ "บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน นอกจากจะเป็นอดีตนักเตะที่ผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสร ทั้ง ธ.กรุงเทพ , พนักงานยาสูบ , โอสถสภาฯ , เชียงราย ยูไนเต็ด , บางกอกกล๊าส แล้ว  

เขายังถือเป็นเซียนพระชื่อดังที่มาจากนักเตะอีกด้วย เรียกว่า เป็นเบอร์ต้นๆเซียนพระที่โตมาจากการเป็นนักเตะ ก่อนจะมีรายอื่นๆเดินตามรอย มากมาย  

"บอย เจียงฮาย "ว่าไปแล้ว จะเป็นรองแค่ บอย ท่าพระจันทร์, โทนบางแค ฯลฯ แค่ไม่กี่ราย โดยเขาเองถือเป็นเบอร์ต้นๆวงการพระเครื่อง  

ชีวิตครอบครัว วสันต์ นาทะสัน มีความสุขกับภรรยา โดยมีโซ่ทองคล้องใจเป็นบุตรสาว 2 คน โดย "บอยเจียงฮาย" ยังคงเล่นฟุตบอลออกกำลังกายกับทีม บอย ท่าพระจันทร์ อยู่เสมอ  ล่าสุดบุตรสาวคนโต ฝันที่จะเดินตามรอยคุณพ่อ ด้วยการเป็นนักเตะ 

"น้องโฟร์ตี้" พิฆนี นาทะสันต์ สาวน้อย วัย 12 ปี เล่นฟุตบอลให้กับโรงเรียน DBS British School พระราม 5 โดยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ในการรับใช้สถาบัน ลงแข่งขันกับทีม ร.ร.นานาชาติ อื่นๆ อีกด้วย  

ล่าสุด "บอย เจียงฮาย" ได้นำบุตรสาวไปฝึกวิชาลูกหนังกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกด้วย และเร็วๆนี้ น่าจะได้เห็นโชว์ลีลา ให้กับ "ทีมบอยท่าพระจันทร์"   พ่อลูก ประเภท ลูกชาย มีให้เห็นบ่อย แต่สำหรับ พ่อลูกสาว เป็นนักเตะนอกจาก "ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา น้องสาว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นบุตรของ ประสิทธิ์ แดงดา แล้วเห็นจะมี รายของ "บอย เจียงฮาย" กับลูกสาว "น้องโฟร์ตี้ " นี่ล่ะ รอดูว่า จะเข้าตำรา ต้นไม้หล่นไม่ไกลต้นหรือไม่  

อนาคต หากน้องโฟร์ตี้ หวังเอาดีด้านลูกหนังจริงจัง เราอาจได้เห็น เธอผู้นี้ ก้าวมารับใช้ชาติ ในฐานะนักเตะหญิงทีมชาติไทยก็ได้ ใครจะรู้  

เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport