ตำนานนักเตะกสิกรไทยคืนสู่เหย้าครบรอบ 30 ปีอย่างอบอุ่น

อดีตนักเตะของสโมสร "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ร่วมคืนสู่เหย้าในกิจกรรม ฟุตบอลนัดพิเศษ" เมื่อตำนานคืนสนาม" โดยมีอดีตแข้งของทีมร่วมงานอย่างอบอุ่น

 ชมรมฟุตบอลธนาคารกสิกรไทย จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ" เมื่อตำนานคืนสนาม"  โดยมีสโลแกนที่ว่า" สามัคคีไว้ มิตรภาพยั่งยืน" ณ สนามฟุตบอลสโมสรกสิกรไทย หมู่บ้านพฤกษชาติ โดยมี อดีตนักเตะของสโมสร "รวงข้าว" ธนาคารกสิกรไทย มาร่วมงามอย่างคับคั่งอาทิ "อ.หรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน,กวินทร์ คเชนทร์เดชา, สัจจา ศิริเขตต์,เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์,สุรชัย จตุรภัทรพงศ์,จตุพร ประมลบาล,วิเชษฐ์ คงมาก,ภานุวัฒน์ ยินผัน,ถวัลย์ ธรรมนิยาย,วรวุธ ศรีมะฆะ,นิพนธ์ มาลานนท์ฯลฯ   

 โดยส่วนของกิจกรรรมของงานมีการแข่งขันฟุตบอลของอดีตนักเตะทีม "รวงข้าว" ธนาคารกสิกรไทย ระหว่างทีมชมรมฟุตบอลธ.กสิกรไทย  พบ ตำนานนักเตะกสิกรไทย ผลปรากฎว่า ทีมตำนานนักเตะกสิกรไทยเฉือนชนะหวุดหวิด 4-3 ทั้งนี้ "อ.หรั่ง"ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "เป็นการรวมกันของอดีตนักเตะกสิกรไทยในอดีตที่ถือว่าประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรภายในประเทศกับถ้วยรางวัลต่างๆมากมายและวงการฟุตบอลไทยในระดับเอเชียรวมแล้วจนถึงปัจจุบันถึงตอนนี้ประมาณ 30 ปีแล้ว ต้องขอบคุณการรวมตัวในครั้งนี้ของทุกคนที่จะได้พบเจอพูดคุยกันแบบพี่น้อง"

 " ขณะเดียวกันในอนาคตเราจะมีกิจกรรมตอบแทนสังคมด้วยกสรเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนทั่วประเทศด้วยจากการเอาตำนานของกสิกรไทยเอาความรู้ความสามารถไปสอนเยาวชนต่อไป"






ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport