"ช้าง"ร่วมส่งเสริมยช.เซ็นแข้งจากอัสสัมชัญธนบุรีเข้าสังกัด6ราย

"เครื่องดื่มตราช้าง" เซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อเข้าสังกัดรุ่นที่ 7 ทั้งหมด 6 รายหลังจากก่อนหน้านี้เซ็นไปกว่า 6 รุ่นกว่า 32 คน โดยนักเตะทั้ง 6 รายประกอบด้วย 1. "น้องฟีฟ่า" เด็กชายสุขพีสรัช พงษ์สุระ 2. "น้องเกล้า" เด็กชายพิพัฒน์พล จิตติเจริญวิทย์ 3. "น้องอาร์ม" เด็กชายพิชญะ วุฒิชัย 4. "น้องบอส" เด็กชายวรวิช บุญท้าวแก้ว 5. "น้องฟรองค์" เด็กชายธนากร เยาวรัตน์ และ 6. "น้องรัน" เด็กชายปิยพัทธ์ มาลีสายชล

 การเซ็นสัญญาครั้งนี้มีทาง ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ร่วมด้วยคุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา, คุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และ คุณมันทนา ประไพเพ็ชร์ ที่ปรึกษานักกีฬาโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ซึ่งทางคุณมันทนา ได้กล่าว ถึงความรู้สึกต่อนักฟุตบอลฯ ที่เข้าร่วมโครงการไทยเบฟ ไทยทาเลนท์และเป้าหมาย ของการเป็นนักเตะในสังกัดของช้างว่า

  "น้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้ผ่านการคัดเลือกมาจากโครงการช้าง ซอคเกอร์ สคูล และโครงการอื่นๆที่ คัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดีและมีคุณภาพและหากน้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง จะมีโอกาสที่จะได้เข้า ร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชั้นนำของประเทศไทย เช่นเดียวกับรุ่นพี่ที่ได้ค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังทั้งใน และต่างประเทศ รวมถึงการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต ทาง "ช้าง" หวังว่าน้องๆจะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมผลักดันให้น้องๆได้รับโอกาสที่ดี ที่สุดบนเส้นทางนักเตะอาชีพตามที่น้องๆใฝ่ฝัน"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport