อาชีพใหม่”ลีซอ” พนักงานขับรถ  สารภาพปล่อยแล้วแต่น้อง(ลูก)ยังไม่มา

เผยอาชีพใหม่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ที่ประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว โดยมีแพลนเข้าประตูวิวาห์กับคู่รักที่คบหากันมานานเป็นสิบปี อย่าง น้องเฟี๊ยดต “ อภิสรารัชต์ ในวันที่ 19 พ.ย. 2566

เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา “ลีซอ”ได้ขอแฟนสาว”น้องเฟี๊ยต” แต่งงานแบบเซอร์ไพรซ์ ที่ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศ ฮังการี ตอนไปพักผ่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับครอบครัวของฝ่ายหญิง  

ก่อนที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นที่โฟกัสของหลายคน จนรายการโทรทัศน์ อย่าง คุยแซ่ปโชว์ ได้นำทั้งคู่ไปสัมภาษณ์ ในหลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก อุปสรรค ต่างๆ ระหว่างคบหากัน ก่อนที่ “ลีซอ” จะบอกว่า วันนี้เขาเปลี่ยนอาชีพจากนักเตะเป็น คนขับรถ ไปแล้ว ซึ่งไม่ได้ขับให้ใคร เป็น การขับให้กับว่าที่ภรรยา นั่งนั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ “ลีซอ” ทำมาตลอดตั้งแต่คบหากัน  

ส่วนเรื่องของทายาทนั้น ฝ่ายหญิง อยากได้ลูกชาย ส่วน”ลีซอ” อยากได้บุตรสาว พร้อมกับเผยด้วย่ว่า ปล่อยแบบไม่คุมมา 4 เดือนแล้ว แต่น้องยังไม่มา  

สำหรับ “ลีซอ” เล่นฟุตบอลในไทย กับหลายทีม ทั้ง บีอีซีเทโรฯ , เมืองทอง ยูฯ ,งกอกกล๊าส , ชลบุรีฯ และยังเคยไปฝึกกับ มิดเดิลสโบร์ รวมถึง เล่นกับ  เคร์ลีเซ่ ( เบลเยี่ยม) มาแล้วด้วย โดยเขาทำประตูในไทยลีก ได้ 96 ประตู ทีมชาติไทย เล่น 52 ทำได้ 16 ประตู


ที่มาของภาพ : FB Teeratep Winothai
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport