ฟุตซอลไทยผลงานกระหึ่มมีชื่อลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมโลก

โต๊ะเล็กช้างศึกทั้งชาย-หญิงผลงานเข้าตามีชื่อเข้าชิงทีมชาติยอดเยี่ยมของโลก ทั้ง "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือทีมหญิง ขณะที่ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก อดีตโค้ชทีมชาย เข้าชิงโค้ชยอดเยี่ยมโลกปี 2022

เว็บไซต์ฟุตซอลชื่อดัง  Futsalplanet.com ได้มีการจัดงาน Futsalplanet Awards 2022 ครั้งที่ 23 เพื่อเป็นการมอบรางวัลให้กับคนในวงการฟุตซอลทั่วโลกที่มีผลงานได้อย่างโดดเด่นประจำปี 2022 โดยได้มีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาต่างๆ ทั้งหมด 7 สาขา ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 4 รางวัล ประกอบด้วย 

ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทีมชาติชายยอดเยี่ยมของโลก (Best Men's National Team in the World), ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทีมชาติหญิงยอดเยี่ยมชองโลก(Best Women's National Team in the World)

ขณะที่อีกสองรางวัลเป็นรางวัลในประเภทบุคคล ได้แก่ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก อดีตกุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้ฝึกสอนทีมชาติชายยอดเยี่ยมของโลก (Best Men's National Team Coach in the World) และ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้ฝึกสอนทีมชาติหญิงยอดเยี่ยมของโลก (Best Women's National Team Coach in the World)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport