คาร์ลอส เซซาร์ยกนื้วฟุตซอลไทยผลงานตามเป้าเหลืออีกนัดต้องแชมป์

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย ชม นักเตะเล่นได้แทคติกทุกอย่างที่เราเตรียมไว้ รับ เกมเจอสาธารณรัฐเช็กต้องใช้โอกาสไม่เปลืองและไม่เสียบอลง่าย หวัง คว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้แต่เป้าหมายสำคัญคือคัดเลือกเอเชียนคัพ 2024 ต่อไป

เบื้องหลังเกมศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เมื่อวันที่ 11 ส.ค.2566 ฟุตซอลทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอัฟกานิสถาน 5-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับสาธารณรัฐเช็ก 

ทาง "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า"ต้องขอชื่นชมทางอัฟกานิสถานด้วยที่พวกเขาเล่นได้อย่างเต็มที่ มีช่วงเวลาที่อัฟกานิสถานเล่นได้ดีมาก เชื่อว่าพวกเขาจะผ่านรอบคัดเลือกไปรอบสุดท้ายเอเชี่ยนคัพได้ เกมนี้นักเตะเล่นได้ตามแทคติกทุกอย่างที่เราเตรียมกันมาครึ่งหลังเราเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นสิ่งที่น่าพอใจมาก"

"เกมหน้าที่จะต้องเจอเช็ก พวกเขาคล้ายอัฟกานิสถาน มีผู้เล่นเกมรุกที่มีทักษาดี แต่เกมรับก็มีช่องให้เราได้เจาะอยู่ เราจะเน้นในเกมรุกเพื่อเข้าประตูให้ได้มีโอกาสต้องเปลี่ยนเป็นประตู และเกมรับที่จะต้องเสียบอลให้น้อย"

"การเลือกผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม สตาฟโค้ชทำงานค่อยข้างหนัก ติดตามฟอร์มในลีกมาตลอด ซเรียกตามตำแหน่งเพื่อมาเพิ่มให้ศักยภาพทีมดีขึ้น การคว้าแชมป์ทุกรายการคือเกินเป้ามาก เพราะเป้าหมายที่ผมตั้งไว้คือต้องเข้ารอบรองทุกทัวร์นาเมนต์ ซึ่งรายการนี้ก็อยากจะคว้าแชมป์ แต่สิ่งสำคัญของเราคือคัดเลือกเอเชียนคัพ 2024"

ขณะที่ "มาจิด มอร์เตซาอี อับรูดี" กุนซือทีมชาติอัฟกานิสถาน เผยว่า "เกมนี้ต้องยินดีกับไทยที่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ นัดนี้เราขาดสองคนที่ไม่ได้ลงสนาม ทำให้นักเตะส่วนใหญ่เป็นแข้งหน้าใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ต่อไปเกมเจอเมียนมาก็จะต้องเตรียมทีมให้ดีขึ้น ให้โอกาสแข้งใหม่ๆได้ลงสนามเพื่อพัฒนาทีมต่อเนื่องในการคัดเลือกเอเชี่ยนคัพ"

สำหรับการแข่งขัน คอนติเนนตัล ฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ 

โดยโปรแกรมวันที่ 13 สิงหาคม 2566

- รอบชิงอันดับ 3 เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

- รอบชิงชนะเลิศ สาธารณรัฐเช็ก พบ ไทย เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport