ส่อไร้3ตัวท็อปฟุตซอลไทยลุยศึกContinental

กุนซือฟุตซอลไทย "คาร์ลอส เซซาร์" เผยเตรียมประกาศชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยชุดสู้ศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 บอกตัวผู้เล่นอาจไม่เปลี่ยนอะไรมาก พร้อมย้ำหนักใจในการเลือกตัวผู้เล่นเหมือนกัน โดยรายชื่อ 20 ผู้เล่นเป็นที่คาดการณ์ว่า จะไม่มีชื่อของ 3 เบอร์ท็อป "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว กับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ไม่สมบูรณ์ ส่วน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ไปค้าแข้งที่สเปน

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการจับสลากศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ที่ บางกอก อารีน่า โดย ทีมชาติไทย อยู่สายเอร่วมกับ หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา ว่า 

"สำหรับทั้ง 2 ทีมที่เราจะต้องเจอในรอบแบ่งกลุ่มถือเป็นทีมที่ดีทั้งคู่ทั้ง เมียนมา พวกเขามีฟอร์มที่ดีมากๆในช่วง 2ปีที่ผ่านมา จากทั้งการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนและซีเกมส์ และ หมู่เกาะโซโลม่อน ก็เป็นทีมที่ได้ไปเวิลด์คัพซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนตัวเฮดโค้ชของทีมเข้ามาใหม่ด้วยถือว่าน่าจับตาทีเดียว ก็นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมไทยที่จะได้เตรียมความพร้อมก่อนลเตะเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือก"

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการเตรียเรียกตัวผู้เล่นตอนนี้ "โค้ชเซซาร์" ได้ตัวครบหรือยัง กุนซือชาวสเปนได้เผยผ่านล่ามว่า "เรื่องการเลือกตัวผู้เล่นตอนนี้ได้คัดเลือกไว้แล้ว ชุดนี้คิดว่าอาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมมาก แต่ก็มีตัวดีๆใหม่ๆเข้ามาเหมือนกัน ผมพยายามเดินทางไปชมเกมตามสนามต่างๆและมีคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีหลายๆคนถือว่าเป็นสิ่งที่หนักใจสำหรับโค้ชในการเลือกตัวเหมือนกัน"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลมาว่า รายชื่อ 20 ผู้เล่นที่จะประกาศตัวหลังจบการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2023 เลกแรก จะไม่มี 3 ผู้เล่นอย่าง "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ รวมถึง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่จะไปค้าแข้งอาชีพกับ คอร์โดบ้า ที่สเปน 

Continental Futsal Championship Thailand 2023 แข่งขันระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า เปิดให้ชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสด AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม ประกอบด้วย 

วันจันทร์ 7 ส.ค.66 

  • 17.00 น. สาธารณรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน 
  • 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา

วันอังคารที่ 8 ส.ค.66 

  • 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก
  • 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน

วันพุธที่ 9 ส.ค.66 

  • 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณรัฐเช็ก
  • 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport