เซซาร์ชี้มันส์แน่ไทยดวลทีมชั้นนำเอเชียศึกโต๊ะเล็กNSDFที่พัทยา

เซซาร์ บอกท้าทายสุดๆที่ฟุตซอลไทยจะได้ดวลกับแชมป์ฟุตซอลเอเชียนคัพหนล่าสุด อย่าง ญี่ปุ่น ในเวที NSDF Futsal Championship 2023 ที่พัทยา วันที่ 1-7 มี.ค.นี้ ขณะที่ ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เผยแฟนโต๊ะเล็กมาเยือนพัทยาได้ชมทั้งฟุตซอลรวมถึงฟุตบอลชายหาด อีกทั้งยังมีมิวสิคเฟสติวัลทั้งเหนือกลางใต้และเกาะล้านด้วย เผยตัวเลขนักท่องเที่ยวมาพัทยาปีที่แล้ว 12 ล้านคน เป็นคนไทย 10 ล้านคน

 คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงมุมมอง 2 คู่แข่งที่จะต้องดวลกันในการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งทีมฟุตซอลทีมชาติไทย แชมป์เก่า อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.66 ว่า "เราจะเจอกับ 2 ทีมที่แข็งแกร่งแต่เป็นสายที่ดีทั้ง ญี่ปุ่นและโมซัมบิก เป็นเกมที่ผู้เล่นของเราจะได้เผชิญกับสถาการณ์ต่างๆและได้อะไรมาก ผมหวังจะได้เห็นพัฒนาการของผู้เล่น มันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับจุดเริ่มต้นในการเตรียมทีมชุดนี้ไปเวิลด์คัพปีหน้า สำหรับโมซัมบิก นับตั้งแต่ที่พวกเขามาแข่งขันที่ไทยแทบจะไม่ได้เห็นพวกเขาเล่นเลย แต่คิดว่ารูปแบบการเล่นน่าจะไม่ต่างจากเดิมมากพวกเขามีร่างกายที่แข็งแรงมีจังหวะเข้าปะทะที่ดุดัน"

 "ส่วนเกมกับญี่ปุ่นนี่จะเป็นงานที่ท้าทายของเรา พวกเขาเป็นแชมป์เอเชียนคัพที่ผ่านมา สำหรับรายการนี้เราไม่ได้พุ่งเป้าเพียงแค่ผลการแข่งขันแต่ต้องการเห็นว่าทีมชาติไทยชุดนี้ทำผลงานออกมาได้น่าพอใจแค่ไหนกับสิ่งที่ได้ซ้อมมา"

 ขณะเดียวกัน ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในฐานะเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ที่จะมีขึ้นในระหว่าง 1-7 มี.ค.66 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ได้เผยว่า 

 "ต้องขอขอบคุณที่เล็งเห็นว่าเมืองพัทยามีศักยภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ทางพัทยาได้เปิดการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบมาตั้งแต่เดือน มิถุนายน ปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวประมาณ 12 ล้านคนซึ่ง 10 กว่าล้านคนล้วนแต่เป็นนักท่องเที่ยวไทย แต่ตอนนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มทยอยเข้ามาจำนวนมาก การจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างดียิ่งได้มีกิจกรรมระดับโลกมาให้ได้ชมทั้งการแข่งขันฟุตซอลที่จะแข่งขัน 1-7 มีนาคม 2566 และฟุตบอลชายหาดที่จะแข่งขัน 16-26 มีนาคม 2566 นอกจากนี้ตลอดเดือนมีนาคมทางพัทยายังมีการจัดมิวสิคเฟสติวัลทั้งเหนือกลางใต้และเกาะล้าน แฟนๆที่เดินทางมาชมการแข่งขันฟุตซอลก็สามารถไปสนุกกับกิจกรรมดนตรีกลางคืนได้ด้วยถือว่ามาแล้วได้ครบทุกรูปแบบ"

 โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99,วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport