การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จับมือ ท่าข้ามพิทยาคม พัฒนาเยาวชนสู่แข้งอาชีพ

"โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เจ้าของแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2022 เสริมสร้างรากฐานที่มั่นคง ล่าสุดร่วมบันทึกข้อตกลงกับ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม สนับสนุนในการพัฒนาเยาวชน สร้างทีมอะคาเดมี่เพื่อขึ้นสู่ชุดใหญ่ของสโมสรในอนาคต และได้นำถ้วยแชมป์ฟุตซอลไทยลีกฤดูกาลล่าสุด ออกมาตั้งโชว์เป็นครั้งแรก

นคร พวงบุบผา ประธานสโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ ได้กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ผมได้ดูความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ รร.ท่าข้ามพิทยาคม โดยเฉพาะสถิติของโควต้านักกีฬาของที่นี่น่าจะมากที่สุดในเครือข่ายของเรา แสดงว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะทำอย่างจริงจัง สโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ ของเราจึงเลือก รร.ท่าข้ามฯ เข้ามาร่วมมือกับเรา"

ว่าที่ ร.ต รังสฤษดิ์ ศรีสวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ได้กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณ สโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ ที่ได้เห็นความสำคัญเรื่องของกีฬาฟุตซอล และได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับ รร.ของเราในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้โอกาสเยาวชนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตซอล ได้มีเวทีในการแสดงออก เหนือสิ่งอื่นใดพวกเราก็จะผลักดันส่งเสริมให้เด็กๆของ รร.ท่าข้ามฯ ได้มีโอกาสเข้าไปสู่การเล่นระดับสโมสรในโอกาสต่อไป"

ขณะที่จ่าเอกธนชาต จตุรภัทรภิญโญ ปลัด อบต.ท่าข้าม ได้กล่าวว่า “โรงเรียนท่าข้ามพิยาคม ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน พื้นที่ตำบลท่าข้ามและบริเวณใกล้เคียง ได้พัฒนาในกีฬาฟุตซอลให้มีความสามารถมากขึ้นเพราะการซ้อมต่างๆ เราต้องมีพื้นที่ให้เด็กๆแข่ง เพื่อยกระดับความสามารถแต่ละทีมให้มีศักยภาพมากขึ้น ท่านนายกเป็นคนที่ชอบกีฬาและท่านเล็งเห็นว่ากีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่คนเล่นไม่เยอะมาก ก็เลยอยากจัดกิจกรรมแบบนี้เยอะๆ เพื่อให้เด็กๆออกกำลังกาย”


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport