แฟนญี่ปุ่นลุ้นหนัก! คาโอรุ มิโตมะ เจ็บจากช่วยไบรท์ตันลุ้นหายทันลุยเอเชียนคัพ

แฟนบอลญี่ปุ่นร้องซี้ด หลังดาวเตะตัวเก่ง คาโอรุ มิโตมะ เจ็บข้อเท้าต้องใส่เฝือกและใช้ไม้ค้ำยัน หลังจบเกมช่วย ไบรท์ตัน ไล่เจ๊า คริสตัล พาเลซ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อชวดลุยเอเชียนคัพ 2023 ที่กาตาร์ ที่จะเปิดหัวชน เวียดนาม วันที่ 14 ม.ค.นี้

ควันหลงหลังจบเกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในเกมที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปเยือน คริสตัล พาเลซ ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 โดยเกมดังกล่าว คาโอรุ มิโตมะ สตาร์แข้งทีมชาติญี่ปุ่น ออกสตาร์ตตัวจริงให้กับทีมเยือน "นกนางนวล" ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 83 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

ล่าสุด มีภาพ คาโอรุ มิโตมะ หลังจบเกมที่มีอาการไม่สู้ดีนัก เพราะดาวเตะวัย 26 ปีต้องใส่เฝือกที่ข้อเท้าและใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินออกจากสนาม ซึ่งภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้แฟนบอลญี่ปุ่นต่างรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี เนื่องจากทัพ "ซามูไรบลูส์" มีภารกิจใหญ่ลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 ก.พ.2567

ทั้งนี้ คาโอรุ มิโตมะ ไม่ได้ถูกใส่ชื่ออยู่ในโผของ "ฮาจิเมะ โมริยาสุ" กุนซือใหญ่ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว หลังจากนักเตะสายเลือดซามูไรที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังติดภารกิจกับต้นสังกัดในช่วงเวลาดังกล่าว

สำหรับทีมชาติญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เอเชียน คัพมากที่สุด 4 สมัย ในปี 1992, 2000, 2004, 2011 ต้องการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในรายการนี้อีกครั้ง โดยในเอเชียน คัพ 2023 หนนี้ ทัพ "ซามูไรบลูส์" อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เวียดนาม และอิรัก โดยจะประเดิมนัดเปิดสนามพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 14 ม.ค.2567


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport