มัลดิฟส์ ยู-23 แจ้งถอนทีมกะทันหันเหตุขาดงบประมาณ

การแข่งขันฟุตบอล ยู-23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก เพื่อคัดทีมไปแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ โดยการแข่งขันในกลุ่ม จี ที่มี จีน(เจ้าภาพ),ยูเออี อินเดีย และ มัลดิฟส์ ต้องเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันไม่สามารถทำตามการแข่งขันเดิมที่กำหนดเนื่องจากมัลดีฟส์ตัดสินใจถอนทีม

ก่อนเกมการแข่งขันเพียงแค่วันเดียวทางด้านสมาพันธ์ฟุตบอลมัลดีฟส์ ออกแถลงการณ์ตัดสินใจถอนทีม 23 ปีออกจากการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือกที่ประเทศจีนเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน    เนื่องจากประสบปัญหาในเรื่องของงบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนและมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางออกมาทำการแข่งขันส่งผลให้ต้องถอนทีมก่อนการแข่งขันก่อนเกมจะเริ่มขึ้นเพียงแค่วันเดียว และทำให้กลุ่ม จี เหลือ 3 ทีม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือกแบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม ทีมแชมป์กลุ่ม 11 ทีม จะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบสุดท้ายนอกจากนั้นอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมของ 11 กลุ่มจะตามเข้ารอบต่อไป โดยกลุ่มที่มี 4 ทีมในส่วนของอันดับที่ 2 จะต้องตัดผลงานการเจอกับทีมสุดท้ายของกลุ่มในการวัดผลการเข้ารอบกับกลุ่มที่มี 3 ทีม เพื่อวัดโอกาสการเข้ารอบ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport