ตรังกานูอุ่นเจ๊าราชประชา1-1,อดิศักดิ์ เกือบพังประตูชัย

"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร นำทัพ สโมสรตรังกานู เอฟซี รองแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ครั้งล่าสุด อุ่น ราชประชา โดยเจ๊ากันไป 1-1 โดย "เจ้ากอล์ฟ" เกือบทำประตูชัยในนาทีที่ 75 ก่อนยิงไปติดมือนายด่านราชประชา

 หลังจากที่สโมสรตรังกานู เอฟซี รองแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา และเป็นต้นสังกัดของ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ได้ยกพลบุกเมืองหลวงของประเทศไทย ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเตรียมลงเตะช่วงปรีซีซั่น "BANGKOK Tour 2023" ระหว่างวันที่ 7-14 ก.พ.66

 ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 8 ก.พ.66 ที่สนามม.รัตนบัณฑิต ต้นสังกัดเจ้าของฉายา "AK9" ลงสนามอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรกที่ไทยพบกับ ราชประชา ทีมในศึกไทยลีก 2 โดยเกมนี้ "เจ้ากอล์ฟ" มีชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกส่งลงมาเล่นช่วงครึ่งหลัง

 ดาวยิงทีมชาติไทยวัย 32 ปี ชุดแชมป์อาเซียน 2022 เกือบทำประตูชัยในนาทีที่ 75 จากจังหวะได้โหม่งจ่อๆ แต่ไปติดเซฟนายด่านราชประชา ที่ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด ก่อนจะจบเกม 90 นาที ตรังกานู เอฟซี จะเสมอกับ ราชประชา 1-1

 ทั้งนี้ ตรังกานู เอฟซี ยังมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องอีก 3 นัด ประกอบด้วย วันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.66 พบ บางกอก เอฟซี ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต, วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.66 พบ โอบี โอเดนเซ่ ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม และวันจันทร์ที่ 13 ก.พ.66 พบ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

  สำหรับตรังกานู เอฟซี จะมีคิวประเดิมเกมนัดเปิดสนาม ศึกฟุตบอลมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023 บุกเยือนแชมป์เก่า ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ในวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.66 ที่สนามซูลตาน อิบบราฮิม สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น


ที่มาของภาพ : Terengganu FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport