แข้งไทยไปไหม..เอ็มลีกสนใจ

หลังจากที่เดินทางมาเตะฟุตบอลรายการพิเศษ asian football charity shield 2023 ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งผลปรากฏว่าทีมกลันตัน รองแชมป์ฟุตบอลมาเลเซีย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุดภายใต้การนำทีมของ ชอย มุน ซิก อดีตกุนซือยู 23 ปีเกาหลีใต้ โดนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่มไปยับเยินถึง 0-7

 กุสไมนี่ นอร์ ผจก.ทีมกลันตัน เผยว่า ทีมเพิ่งมีเวลารวมตัวฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกเอ็มลีก แค่สัปดาห์เดียว ก่อนจะมาลงเตะกับบุรีรัมย์ ทางโค้ชชอย มุน ซิก เองก็เพิ่งมาคุมทีมไม่กี่วัน แมตช์เจอบุรีรัมย์จึงเป็นการทดลองทีมของชอย มุน ซิก เพื่อดูว่าใครจะได้ไปต่อ การเจอกับทีมแกร่งแบบบุรีรัมย์ เป็นเรื่องที่ดี ทำให้เรารู้ว่าปัญหาของทีมเราอยู่ตรงไหน จะได้ปรับก่อนที่จะเล่นในลีกสูงสุด

 สำหรับเรื่องโควตาตัวต่างชาตินั้น กุสไมนี่ เผยว่า ทางมาเลเซีย ให้สิทธิ์ลงทะเบียนนักเตะต่างชาติได้ถึง 9 คน แต่ลงสนามจะส่งลงได้คือ ต่างชาติ 3 เอเชีย 1 และอาเซี่ยน 1 ซึ่งตอนนี้กลันตันเองก็ยังไม่ลงตัวในเรื่องนักเตะต่างชาติ ด้วยพื้นที่ของสโมสรเองก็อยู่ติดกับชายแดนของไทยจ.นราธิวาส เราจึงมีแฟนคลับทั้งมาเลเซียและไทย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะได้นักเตะไทยไปเล่น

 “เราอยากได้นักเตะไทยที่มีดีกรีติดทีมชาติระดับเยาวชนเป็นโปรไฟล์ เป็นแค่อดีตก็ได้ แต่อายุต้องไม่มากเกินไป จะเป็นตำแหน่งใดก็ได้ ถ้าจะให้ดีริมเส้นจะตรงกับความต้องการเรามากที่สุด โดยเรามีเพดานเงินเดือนอยู่ที่ 1 แสนบาท ถึง 1.5 แสนบาทต่อเดือน ถ้าใครสนใจอยากเสนอโปรไฟล์ก็คุยกับทาง สาธิต เบ็ญโส๊ะ อดีตโค้ชที่เคยร่วมงานกับเราได้เลย เราพร้อมพิจารณา”


ที่มาของภาพ : ขอบคุณภาพจากเพจสโมสร TRW kelantan FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport