โอนิกิ รับเกมถล่ม ยะโฮร์ คือเกมที่เดิมพันสูง หวังลึกๆจะคว้าแชมป์ เอซีแอล

โทรุ โอนิกิ เฮดโค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาเปิดเผยในเกมที่เปิดบ้านถล่ม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมแกร่งจากมาเลเซีย ขาดลอย 5-0 รับเป็นเกมที่เดิมพันสูงในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ลั่นจริงจังกับถ้วยเอเชียเสมอ

โอนิกิ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก เป็นเดิมพัน นักเตะก็แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาจากผลสกอร์อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดในวันนี้คือการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ผมคิดว่านักเตะมีความสุขกับการเล่น กับการทำประตู เช่นเดียวกับแฟนบอล พูดตามตรง ผมคิดว่ามีบางอย่างที่เราสามารถทำได้ในครึ่งหลัง หลังจากทำประตูได้ในครึ่งแรก ผมอยากจะใช้สิ่งนี้เป็นความท้าทายในครั้งต่อไป"

2 เกมในเอซีแอล เป็นงานค่อนข้างดี โอนิกิ เผยว่า "ตั้งแต่ผมเข้ามาเราก็คว้าแชมป์มาหลายรายการแล้ว แต่ในใจผมสงสัยว่าเราจะมีความแข็งแกร่งในฐานะทีมหรือเปล่า เรายังต้องปรับปรุงในความหมายที่แท้จริง คิดว่าการไปถึงแชมป์ เอซีแอล ค่อนข้างห่างไกล แม้ว่าพวกเราจะตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องสร้างผลลัพธ์ในประเทศต่อไป หลังจากที่เราเริ่มคว้าแชมป์ได้ เมื่อคิดถึงสิ่งที่ผมต้องการจากผู้เล่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน ผมก็คำนึงว่าผมต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งหนึ่ง นั่นก็คือ เอเชีย ผมจริงจังมาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว มาในปีนี้ผมอยากจะพัฒนาความสามารถของตัวเองให้มากกว่าการชนะในรายการนี้ ผมดีใจที่เราสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แต่ผมคิดว่ายังมีส่วนที่ยากที่สุดอยู่แต่ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ เอซีแอลไปพร้อมๆ กับการช่วยให้นักเตะและพัฒนาทีมต่อไป"

สำหรับ โทรุ โอนิกิ เพิ่งได้รับสัญญาฉบับใหม่กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากการประกาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport