"โค้ชแบน"กำชับ แบงค็อกฯ ห้ามประมาทสั่งเล่นรัดกุมเยือน คิตฉี ศีกเอซีแอล

"โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมห้ามประมาท สั่งเล่นอย่างรัดกุม เกมเยือน คิตฉี เอสซี ด้าน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ลั่น "แข้งเทพ" พร้อมสู้เต็มที่หวังเก็บสามแต้ม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ฮ่องกง สเตเดี้ยม "แข้งเทพ" นำโดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ได้เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่สาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน คิตฉี เอสซี ในวันพรุ่งนี้ (25 ต.ค.66)

โดย "โค้ชแบน" กล่าวก่อนเกมการแข่งขันว่า "หลังจากที่ได้มีหกคะแนนเต็มจากสองนัด เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายสำหรับทีม แต่ก็มั่นใจในศักยภาพของทีมทั้งผลการแข่งขันในลีก และเวทีเอเชีย และนัดนี้เป็นนัดสำคัญของเรามากๆ ถ้านัดนี้เก็บสามคะแนนได้ หนทางที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็สดใสมากขึ้น" 

"ตอนนี้ทีมมีความพร้อม ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดี ส่วนทีม คิตฉี นั้น เราไม่ประมาทสำหรับเกมพรุ่งนี้ ได้บอกกับทีมว่าต้องเล่นอย่างรัดกุม คิตฉี มีศักยภาพผู้เล่นที่ดี มีความสามารถ มีผู้เล่นต่างชาติที่ดี พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และจะคาดหวังว่าเราจะเก็บสามแต้มให้ได้" 

ส่วนทางด้าน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เราได้เจอ คิตฉี ในการอุ่นเครื่อง และเป็นเกมที่สูสี เจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี พรุ่งนี้เราจะสู้เต็มที่เหมือนเดิม และเก็บสามแต้มมาฝากแฟนบอล ให้ได้"

สำหรับ ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่สาม คิตฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. (19.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม ฮ่องกง สเตเดี้ยม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport