สโมสร "กวางเขาเหล็ก" คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บรรลุข้อตกลงรีแบรนด์สนามเหย้าเป็น “เมอร์คารี สเตเดียม” พร้อมรับเงินสนับสนุน 3 ปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เริ่มใช้ชื่อใหม่ 1 กรกฎาคมนี้
สโมสร “กวางเขาเหล็ก” คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จ่าฝูงศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศข่าวดีต่อแฟนบอล หลังสามารถปิดดีลสปอนเซอร์ใหม่ได้สำเร็จ ด้วยการขายสิทธิ์ชื่อสนามเหย้าเป็นเวลา 3 ปี รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท
โดยสนามเหย้าดั้งเดิม “คาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดียม” จะเปลี่ยนชื่อเป็น “เมอร์คารี สเตเดียม” (Mercari Stadium) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป ตามข้อตกลงกับบริษัท Mercari ผู้สนับสนุนหลักครั้งนี้ ซึ่งจะมอบเงินสนับสนุนปีละ 150 ล้านเยน (ประมาณ 34 ล้านบาท) รวมตลอดสัญญา 3 ปี เป็นเงิน 450 ล้านเยน หรือประมาณ 102 ล้านบาท
นับเป็นครั้งแรกที่สนามคาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดียม เปิดรับชื่อจากภาคเอกชนเข้าสู่ระบบสิทธิ์การตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับการจัดการด้านธุรกิจของสโมสรในระยะยาว