ลุ้นตัวจริง 2 นัดติด! 'ฮอกโม' จับ 'เอกนิษฐ์' ฟิตเข้มก่อนฉะเกียวโต

ลุ้นตัวจริง 2 นัดติด! 'ฮอกโม' จับ 'เอกนิษฐ์' ฟิตเข้มก่อนฉะเกียวโต
มาธิอัส ฮอกโม นำลูกทีมอุราวะ เรดส์ ติวเข้มหลังเพิ่งโดนลูบคมพ่ายคาบ้านให้ทีมท้ายตาราง ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา สุดมุ่งมั่นซ้อมหนักตามโค้ชสั่ง ลุ้นลงตัวจริง 2 เกมติดแมตช์เยือน เกียวโต ซังงะ วันที่ 14 ก.ค.นี้

หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ดันพลาดท่าปราชัยคารังต่อ โชนัน เบลล์มาเร่ 2-3 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' พ่ายแพ้ในรอบ 4 เกม ยังหยุดอยู่ที่ 32 แต้ม และตามหลังจ่าฝูงเอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ถึง 14 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 16 นัดเท่านั้น

ล่าสุด ยอดทีมแกร่งแห่งไซตามะ ปักหลักลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยทาง มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ของทีม จัดเต็มรูปแบบการเล่น และข้อผิดพลาดจากสุดสัปดาห์ก่อนนำมาแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้สโมสรยังปล่อยภาพการซ้อมของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ลงตัวจริงครั้งแรกในเจลีกซีซั่นนี้ ฟิตซ้อมอย่างมุ่งมั่นตามคำสั่งโค้ชอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามในศึกเจลีก 1 ซีซั่น 2024 ไปแล้ว 9 นัด 110 นาที เป็นตัวจริง 1 นัด และตัวสำรอง 1 นัด ขณะที่สถิตินับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับอุราวะ เรดส์ ปรากฏว่า 'เจ้าบุ๊ค' ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 22 นัดทุกรายการ ยิงไป 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล อุราวะ เรดส์ มีคิวไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 18 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport