เกนกิ ฮารางุจิ แข้งบุนเดสลีการ่วมฝึกซ้อม อุราวะ เรดส์

เกนกิ ฮารางุจิ แข้งวัย 33 ปี ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งแยกทางกับสตุตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา ของเยอรมัน หลังหมดสัญญา เดินทางกลับมาสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อหยุดพักในช่วงปิดฤดูกาล โดยทางด้านของแข้งญี่ปุ่นรายนี้ที่เป็นอดีตนักเตะของ อุราวะ เรดส์ ได้ขอสโมสรเข้ามาทำการฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกาย พร้อมกับเปิดเผยถึงอนาคตตัวเองหลังจากนี้โดยเป้าหมายชัดเจนคือการอยากกลับมามีชื่อในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026

สตาร์ดังทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง เกนกิ ฮารางุจิ แข้งวัย 33 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับสตุตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา ของเยอรมัน หลังหมดสัญญา ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าในศึกเจลีก โดยเจ้าตัวพูดถึงอนาคตว่า ยังจะเดินหน้าค้าแข้งต่อไปในยุโรปเพื่อสร้างโอกาสในการติดทีมชาติญี่ปุ่น ลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ตอนนี้ตัวแทนกำลังมีการเจรจาพูดคุยกับหลายสโมสร

สำหรับ เกนกิ ฮารางุจิ แข้งวัย 33 ปี เติบโตจากระดับเยาวชนของ อุราวะ เรดส์ ก่อนที่จะขยับตัวเองสู่ชุดใหญ่ในปี 2008 หลังจากนั้นโยกไปค้าแข้งยุโรปในลีกเยอรมันกับสโมสร แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, ดุสเซลดอร์ฟ, ฮันโนเวอร์, อูนิโอน, สตุ๊ตการ์ท เกมล่าสุดที่ได้รับโอกาสในทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ต้องย้อนกลับไปปี 2022 นัดที่อุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา

ภาพจาก : @REDSOFFICIAL


ที่มาของภาพ : X@REDSOFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport