"สุภโชค" สุดปลื้มทำแอสซิสต์ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัย

สุภโชค สารชาติ สุดปลื้มเป็น 3 แต้มที่ทีมรอมานานมาก ภูมิใจแอสซิสต์ได้แล้วทีมชนะ วางเป้าช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อยอดผลงานดีเก็บชัยต่อเนื่องแมตช์บุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้ บ่าย 2 โมงตรง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 ยิงสด

ควันหลงหลังจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังซัปโปโร โดม เฉือนชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 1-0 ปลดล็อกชัยรอบ 7 เกมได้สำเร็จในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 14 เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของทัพ 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ลงเตะ 14 นัด มีเพิ่ม 11 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 19 ของตาราง

ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ที่ทำแอสซิสต์ที่ 3 ของตัวเองในเจลีกซีซั่นนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมดังกล่าวว่า "เหมือนเป็น 3 แต้มที่ในทีมของเรารอมานาน เป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่ามาก ๆ หวังว่าหลังจากนี้จะเป็นการเปลี่ยนโมเมนตัมทำให้ทีมกลับมาชนะเรื่อย ๆ ครับ เกมนี้แอสซิสต์ด้วย เพื่อนยิงด้วย และทีมชนะ ก็โอเคครับแฮปปี้กับ 3 แต้ม"

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวต่อไปว่า "จากหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา มันก็มีบทเรียนแล้วที่เราไม่สามารถปิดเกมได้ และเขาก็กลับมาตีเสมอ หรือกลับมาแซงชนะเรา ก็หวังว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนเกมหน้าต้อง 3 แต้มเท่านั้น เพราะโซนตกชั้นตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ผ่านตรงนี้ไป ชนะแล้วก็อยากชนะต่อไปเรื่อย ๆ ครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 12 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport