"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ซ้อมเข้มกลางสายฝนพร้อมช่วย อุราวะ เรดส์ บู๊ คาชิว่า เรย์โซล

อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพ เอกนิษฐ์ ปัญญา ซ้อมเข้มท่ามกลางสายฝน หลังไปทำเรื่องผ่อนผันทหารกองเกินที่เมืองไทยเรียบร้อย โดยต้นสังกัด "เจ้าบุ๊ค" มีเกมเจลีกนัด "ฟรายเดย์ไนท์" ไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล วันศุกร์ที่ 12 เม.ย.นี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1 ยิงสด 5 โมงเย็น

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของสโมสรอุราวะ เรดส์ ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อมายื่นผ่อนผัน ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการที่ภูมิลำเนาทหาร อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย โดย "เจ้าบุ๊ค" ได้ขอทำเรื่องผ่อนผันต่อเนื่องเพื่อรอผลการจบการศึกษาก่อน หากได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วอาจจะตัดสินใจสมัครในปีต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง มีอยู่ 11 แต้ม จาก 7 นัด ปล่อยภาพการฝึกซ้อมของทีมท่ามกลางสายฝน และมีภาพของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กลับมาประเทศญี่ปุ่น และลงฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยที่สนามซ้อมโอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี มีชื่อเป็นตัวสำรองแค่เกมเดียวจาก 7 เกมในซีซั่น 2024 ซึ่งเป็นแมตช์ที่ 4 ของฤดูกาลที่ต้นสังกัดไปเยือนเสมอ โชนัน เบลล์มาเร่ 4-4 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดย "เจ้าบุ๊ค" ยังคงรอโอกาสได้ลงสนามบนลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยเป็นนัดแรกของปีนี้

สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ จะลงเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 8 ไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 9 ของตาราง ในวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1

แฟนบอลยังสามารถลุ้นทริปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 เท่านั้น


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport